Lễ hội lập kỉ lục Guiness nhiều người nhảy nệm nhất

Lễ hội Nhảy nệm - Xác lập Kỉ lục Guiness do Nệm Kim Cương tổ chức tại Aeon Mall Tân Phú đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả và hàng người có mặt tại TTTM trong suốt ngày 28/4.

Lễ hội lập kỉ lục Guiness nhiều người nhảy nệm nhất

Chương trình được diễn ra từ 10h30 sáng, tất cả những vị khách đều có thể thoải mái thể hiện những điệu nhảy theo sở thích trên tấm nệm do Nệm Kim Cương cung cấp. Mỗi vị khách đăng ký tham gia đã đóng góp 10.000đ/người vào Quỹ Kim Cương để thực hiện các hoạt động thiện nguyện dành cho trẻ em và đều được một phần quà là gối cao su Kim Cương.

Le hoi lap ki luc Guiness nhieu nguoi nhay nem nhat - Anh 1

Suốt thời gian diễn ra chương trình từ 10h30 - 16h đều có sự giám sát bởi đại diện của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (Vietkings) và ở sự kiện chính của Lễ hội diễn ra vào 19h cùng ngày, ông Dương Duy Lâm Viên - đại diện Vietkings đã xác nhận và trao chứng nhận kỷ lục này cho Nệm Kim Cương.

Le hoi lap ki luc Guiness nhieu nguoi nhay nem nhat - Anh 2

Cũng trong Lễ hội, bên cạnh các sự kiện thu hút từ Nệm Kim Cương, hàng ngàn khán giả còn được thưởng thức các màn trình diễn nghệ thuật hấp dẫn và giao lưu với các nghệ sĩ nổi tiếng: MC Bình Minh - người dẫn dắt sự kiện chính của chương trình; ca - nhạc sĩ Jimmii Nguyễn, diễn viên - ca sĩ Lý Hùng; ca sĩ Hải Yến Idol, Quang Đăng, Hà My The Voice, Trịnh Tuấn Vỹ, nhóm Black Eyes, ca sĩ Huỳnh My, vũ đoàn Free Style...

Le hoi lap ki luc Guiness nhieu nguoi nhay nem nhat - Anh 3

Được biết đến là một diễn viên gạo cội của điện ảnh Việt nhiều thập niên nhưng ít ai biết anh còn là một ca sĩ khá sôi động trên sân khấu nhạc. Tại chương trình, rất nhiều khán giả đã vô cùng bất ngờ và cổ vũ nhiệt tình cho nam tài tử. Sau phần biểu diễn của mình, Lý Hùng cũng chia sẻ, cách đây 2 tháng anh cũng vừa được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác nhận là diễn viên đóng nhiều vai chính nhất Việt Nam.

Le hoi lap ki luc Guiness nhieu nguoi nhay nem nhat - Anh 4

Trong chiếc jumpsuit sequin bó sát, Hải Yến Idol khiến không khí trở nên "nóng" hơn bao giờ hết với các ca khúc Say tình, Đừng ngoảnh lại và Thôi đừng chiêm bao (remix). Không chỉ hát và nhảy cực "sung", "bà mẹ một con" còn tỏ ra vô cùng gần gũi với khán giả có mặt. Một số bạn trẻ đã không ngần ngại cùng Hải Yến "quẫy" hết mình trong các phần trình diễn của cô.

Le hoi lap ki luc Guiness nhieu nguoi nhay nem nhat - Anh 5

Là một nghệ sĩ với tên tuổi gắn bó đã lâu với khán giả yêu nhạc, sự xuất hiện của ca - nhạc sĩ Jimmii Nguyễn với những ca khúc nằm lòng, đi cùng năm tháng khiến khán giả vỡ òa. Anh gửi đến khán giả các bài hát: Tình như lá bay xa, Tình xưa nghĩa cũ và Nhớ về em. Đặc biệt, ở ca khúc Nhớ về em, Jimmii Nguyễn và Jimmii Band đã thực sự làm không gian của TTTM như muốn nổ tung bởi màn trình diễn cực kỳ ấn tượng, độc đáo. Đây cũng là tiết mục khép lại chương trình.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ