Lầy lội như hội bạn thân viết điều ước chụp kỷ yếu

Cuộc sống thật nhàm chán nếu như không có những đứa bạn thân như thế này!

Lầy lội như hội bạn thân viết điều ước chụp kỷ yếu

Nghỉ hè có lẽ là thời gian chán nhất của hội học trò khi không phải học hành thi cử, thậm chí vò không được gặp nhau nên nhiều học sinh lại "lục lại" những trò nghịch ngợm kinh điển, nhưng cũng là kỷ niệm đáng nhớ của mình. 

"Nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò" - đó là câu nói quen thuộc khi nhắc đến các bạn học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường. Hiếu động, nghịch ngợm, luôn nghĩ ra những trò đùa hết sức tinh quái, đôi khi mang đến tình huống dở khóc dở cười là đặc điểm chung nhất của các cô cậu học trò ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lớp học nào.

Nhưng có lẽ cũng nhờ những trò nghịch ngợm đó mà chúng ta lại có thêm nhiều kỷ niệm đáng nhớ thời học sinh cắp sách tới trường, mà sau này dù đi đâu xa, làm gì, chỉ cần nhớ đến là lại bất giác mỉm cười.

Mới đây, một nữ sinh đã đăng tải một bức hình kỷ yếu lên group Trường Người Ta và ngay lập tức gây bão vì sự hài hước của bức hình.

Cụ thể một nữ sinh ước mình xinh đẹp, thì phía xa xa một cô bạn thân khác lại ước mình xinh hơn người còn lại. Bài đăng ngay lập tức gây bão mạng xã hội bởi nhiều người "đồng cảm" khi có đứa bạn thân lầy lội như thế này.

Một đứa ước nổi tiếng, đứa còn lại ước nổi tiếng hơn! Ảnh: NVCC.

Liên hệ với chủ nhân bài đăng, cô bạn Phan Thị Tường Vi (lớp 12A8, trường THPT Tân Trụ, Long An) cho hay: "Đây là ảnh kỉ yếu của lớp mình, nhưng là lớp 11 cũ, vì khi học lớp 12 chia lại ban nên các bạn mới không gắn bó như lớp cũ nên đa số các bạn ở lớp 11 đều còn thân với nhau.

Khoảnh khắc này là lúc tụi mình viết ước mơ để chụp kỉ yếu, mình vốn thi đại học đăng kí 2 nguyện vọng là ĐH Văn hoá, và ĐH Sân khấu Điện ảnh nên chắc chắn ước mơ của mình là nổi tiếng.

Còn bạn đó là bạn thân của mình, tụi mình chơi thân 4 năm rồi, lớp 11 cũng may mắn được học chung, bạn này có ước mơ là giáo viên. Mặt bên kia giấy ghi là "Sau này hãy gọi tôi là Cô Giáo Xinh Đẹp", nhưng vì cô bạn thấy mình ghi nổi tiếng nên bạn mới ghi lại "Nổi tiếng hơn Vi May" (biệt danh - PV) để trêu mình thôi".

"Tụi mình "chăn gối" với nhau cũng đã được 4 năm, ăn chung, ngủ chung, tắm chung, mình với bạn khá hiểu nhau nhưng hay giận nhau lắm. Bạn cực kì hay giận dỗi, mình lại cực kì hay trêu. Lúc mình nhìn thấy thì chỉ biết bật cười thôi vì biết bạn trêu, còn cô bạn đó không nói gì cả, chỉ nhìn mình và cười", Vi chia sẻ.

Cô nàng cũng chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ nhất của hai đứa: "Kỷ niệm đáng nhớ nhất đó chính là hai đứa vì một chuyện bé mà xé ra to, đi học ngồi kế nhau không nhìn mặt, không nói chuyện khoảng 2 tháng. Đúng vào thời điểm giận nhau được 2 tháng, cũng là đúng vào ngày sinh nhật của mình, cô bạn tuy không nhìn mặt mà vẫn kêu gọi các bạn tổ chức một cái sinh nhật hoành tráng cho mình, thế là hết giận nhau", Vi nói thêm.

Vi cùng cô bạn thân của mình.

Bữa tiệc sinh nhật mà cả lớp bất ngờ tổ chức cho Vi.

Theo Trí thức trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.
Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.