Lấy khối u mỡ "quái vật" to như quả bóng sau cổ bệnh nhân

Một khối u mỡ nặng 400g, có kích thước to bằng một quả bóng bowling sau cổ bệnh nhân thách thức các y bác sĩ.

Lấy khối u mỡ "quái vật" to như quả bóng sau cổ bệnh nhân

Tiên sĩ Pimple Popper - một bác sĩ phẫu thuật với nhiều năm kinh nghiệm trong việc loại bỏ các khối u, đang gặp phải một thử thách lớn nhất từ trước đến nay khi phải lấy một u mỡ nặng 400g, có kích thước to bằng một quả bóng bowling sau cổ bệnh nhân.

Video mới nhất của cô được đăng tải nói về quá trình cắt bỏ một khối u phình to sau cổ bệnh nhân. Tiến sĩ Sandra Lee (tên gọi khác của TS. Pimple Popper) lúc đầu nghĩ rằng khối u sẽ được lấy ra dễ dàng như những ca phẫu thuật trước đây nhưng khích thước của u mỡ này quá lớn khiến “con quái vật” không hề nhúc nhích. Cuối cùng bác sĩ đã quyết định bỏ dụng cụ phẫu thuật xuống và dùng tay trần để lôi các khối mỡ bên trong khối u ra.

Lay khoi u mo
Lay khoi u mo

Hình ảnh u mỡ sau cổ bệnh nhân.

Bác sĩ da liễu nổi tiếng Canifornia này bắt đầu gây tê quanh khu vực khối u và trấn an bệnh nhân rằng anh sẽ không cảm thấy đau mà chỉ “hơi căng” một chút thôi.

Vị bác sĩ sau đó đã cảnh báo bệnh nhân rằng không thể lấy khối u ra 1 lần duy nhất vì các tế bào mỡ đã phát triển quá nhanh đến mức chúng ăn sâu vào lưng bệnh nhân.

Sau khi khâu vết mổ khổng lồ, bác sĩ chỉ cho bệnh nhân thấy những gì cô lấy ra được từ khối u và anh ta đã thôt lên “Trông nó giống như món tôm xào cà ri vậy”!

Bác sĩ cho biết cô không muốn để lại một đường sẹo kéo dài ngang lưng bệnh nhân như vậy nhưng cô muốn giảm kích thước khối u nhiều nhất và an toàn nhất có thể.

Lay khoi u mo
Lay khoi u mo

Vùng da sau gáy của bệnh nhân không hoàn toàn bằng phẳng nhưng trông nó đã khá hơn trước rất nhiều và điều quan trọng là bệnh nhân cảm thấy hài lòng.

Cuộc phẫu thuật đã thành công nhưng Tiến sĩ Lee vẫn đùa bệnh nhân rằng anh đã mất đi "chiếc gối tự tạo" của mình.

Bệnh nhân cho biết anh cảm thấy rất ổn và đùa vui rằng chỉ hơi tiếc về "chiếc gối tự tạo" của mình nhưng từ nay anh sẽ gối lên tay vợ.

Dù mới được đăng tải vào ngày 14/5, video đã nhanh chóng nhận được 1,8 triệu lượt xem trên kênh YouTube.

Theo PNNews

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.