Lấy chồng gần 2 năm, tôi khóc nghẹn phát hiện mình là... vợ ba

Tôi chỉ biết được sự thật khi người phụ nữ ấy xuất hiện. Mọi thứ quanh tôi như sụp đổ, tôi hoang mang, cảm giác phát điên khi biết mình bị lừa dối.

Tôi ngục ngã khi biết sự thật về người đàn ông mình yêu thương. (Ảnh minh họa).
Tôi ngục ngã khi biết sự thật về người đàn ông mình yêu thương. (Ảnh minh họa).

Tôi quen anh khi còn là sinh viên năm cuối của một trường đại học ở Hà Nội, còn anh là giám đốc kinh doanh của một công ty lớn, được thầy giáo mời về nói chuyện với lớp tôi.

Sau buổi gặp hôm ấy, anh đã chủ động nói chuyện và xin số điện thoại của tôi. Anh nói tôi rất có khả năng và sẵn sàng giúp đỡ để tôi có thể phát triển tài năng.

Với suy nghĩ của một con bé 18 tuổi, chưa từng có trải nghiệm nào của cuộc sống tôi đã đặt trọn niềm tin và hy vọng vào một người xa lạ là anh. Với tôi khi ấy anh là một vĩ nhân bởi anh tài giỏi, đẹp trai, ga lăng và quan tâm tôi hết mực.

Anh cũng giúp đỡ tôi rất nhiều trong việc trang trải cuộc sống sinh viên xa nhà bằng cách giới thiệu tôi đi hát tại các phòng trà, các sự kiện nhỏ, mà theo anh “để trải nghiệm và làm bàn đạp cho những dự định tương lai hứa hẹn sau này”. Và cứ thế, chúng tôi yêu nhau lúc nào không hay.

Và chuyện gì đến phải đến, cảm xúc không kìm nén được, chúng tôi đã làm "chuyện ấy". Sau đó, tôi phát hiện mình có bầu 2 tháng. Anh đón nhận tin ấy từ tôi với vẻ mặt hốt hoảng.

Bằng linh cảm của một người phụ nữ, tôi thấy có điều gì đó không ổn. Nhưng anh đã đập tan sự hoang mang trong tôi bằng câu nói “Mình làm đám cưới em nhé!”. Hạnh phúc như vỡ òa. Tôi không còn chút nghi ngờ nào về tình yêu ấy nữa.

Đám cưới của chúng tôi diễn ra khá vui vẻ bên bạn bè, người thân của tôi. Còn riêng gia đình anh thì chỉ thấy một vài người đại diện là bố, mẹ và một bác họ. Anh nói, khi nào tổ chức đám cưới trên Hà Nội xong mình sẽ về quê tổ chức vì họ hàng ở quê rất xa, đi lại không thuận tiện (vì quê anh ở Quảng Bình).

Tôi thấy cũng hợp lý nên không suy nghĩ nhiều. Sau này tôi mới phát hiện ra đó chỉ là một vở kịch, mà anh là diễn viên chính vô cùng xuất sắc.

Sau ngày cưới, tôi giục anh cho tôi về quê chào hỏi họ hàng vì dẫu sao tôi cũng là dâu mới và cũng muốn làm tròn bổn phận dâu con nhưng anh tìm mọi lý do thoái thác như không có thời gian, bận đi công tác…

Hôm ấy, vì hơi mệt nên tôi xin nghỉ ở nhà không đi làm. Bỗng có tiếng chuông cửa reo. Thoáng ngạc nhiên vì không biết ai lại đến vào buổi sáng thế này. Mở cửa, trước mặt tôi là một người phụ nữ lớn hơn tôi vài tuổi, nhưng sự vất vả nhọc nhằn của chị ta thể hiện trên khuôn mặt, đầu tóc, quần áo khiến tôi có chút chạnh lòng.

Chị ta tự giới thiệu tên là Hiền, vợ thứ 2 của chồng tôi. Lẽ ra chị ta không định cho tôi biết sự thật, nhưng vì tôi cũng như chị, đều là nạn nhân của chồng tôi.

Theo như chị ấy, trước đây cũng từng được chồng tôi yêu thương chăm sóc như anh đang đối xử với tôi hiện giờ. Nhưng mọi chuyện không được lâu. Bởi anh ta đã có vợ chính thức và 2 con ở quê. Đó là lý do vì sao thời gian qua anh ấy không đưa tôi về giới thiệu với gia đình.

Và đương nhiên, những người mà anh ta giới thiệu là bố mẹ hay họ hàng khi đến đám cưới của tôi cũng chỉ là diễn viên anh ta thuê về diễn cho tròn vai.

Nghe xong, mọi thứ quanh tôi sụp đổ hoàn toàn. Thì ra bao lâu nay tôi cũng chỉ là một con ngốc để anh mặc sức lừa dối.

Theo VOV.VN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky

Ông Zelensky tiếp tục giục Mỹ

GD&TĐ - Tổng thống Ukraine tiếp tục giục Mỹ nhanh chóng chuyển gói viện trợ quân sự mới cho nước này trong bối cảnh Nga ngày càng tăng cường các cuộc tấn công.