Lấy chồng đại gia nhưng đêm tân hôn vừa nhìn thấy chú rể bước vào cô hoảng hồn ôm đồ chạy thẳng

Một mình ngồi trong phòng tân hôn đợi chú rể về nước. Tới quá nửa đêm, cánh cửa phòng cũng hé mở, cả người Ngọc rung lên vì hồi hộp.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Tốt nghiệp đại học cộng thêm ngoại hình khả ái, nét mặt ưa nhìn, Ngọc nắm được thế mạnh của bản thân nên cô đặt mục tiêu rõ ràng rằng mình nhất định phải lấy chồng đại gia, không chí ít cũng phải đàn ông thành đạt.

Cũng vì theo đuổi mục tiêu cao như vậy nên tới năm 26 tuổi cô vẫn chưa tìm được ý chung nhân trong khi bạn bè chơi với cô đều đã yên bề gia thất cả. Thấy Ngọc kén cá chọn canh mãi, họ bảo cô: "Cành cao cành thấp vừa thôi không lại ế đó nàng ạ".

Song bỏ ngoài tai mọi lời khuyên của bạn, Ngọc nhất quyết khẳng định: "Đẹp như tao còn lâu mới ế. Tao nói rồi, một là tao lấy chồng đại gia, hai là ở vậy một mình cho sướng".

Bước sang năm 27 tuổi, có người đánh mối cho Ngọc với một vị Việt kiều sắp về nước. Nghe họ nói người này tuy đã từng ly hôn nhưng giàu có, một mình điều hành 2 công ty bên nước ngoài nên Ngọc hoa mắt.

Qua nói chuyện điện thoại, nhắn tin facebook Ngọc thấy vị đại gia này cũng đẹp trai phong độ nên cô càng siêu lòng.

Được vị đại gia ngỏ lời cầu hôn, Ngọc không chần chừ mà lập tức gật đầu nhưng vì công việc bên đó chưa giải quyết xong nên anh ấy không về nước chuẩn bị đám cưới cùng cô được.

Thông cảm cho hoàn cảnh của chồng tương lai, Ngọc cứ một mình chuẩn bị cho đám cưới. Quan trọng là mọi chi tiêu, sắm sửa cho hôn lễ, vị đại gia chi tiền không tiếc tay, số tiền anh chuyển vào tài khoản của Ngọc khiến cả nhà cô phải mắt tròn mắt dẹt nhìn nhau.

Họ thật sự tin rằng Ngọc quá may mắn mới lấy được người chồng giàu có, hào phóng tới vậy.

Hồi hộp chờ đợi mãi mới tới ngày cưới nhưng chú rể lại thông báo do thời tiết bên đó xấu quá nên chuyến bay bị hoãn lại tới đêm muộn anh mới hạ cánh được.

Chẳng còn cách nào khác, đám cưới vẫn diễn ra dù vắng mặt chú rể. Bù lại, Ngọc được nhà trai trao cho không biết bao nhiêu vàng bạc, tiền mừng khiến những người tới dự đám cưới của cô đều phải xuýt xoa thốt lên rằng: "Lấy chồng đại gia vẫn khác".

Rước dâu bằng xe hơi đắt tiền, Ngọc được tài xế đưa tới căn biệt thự sang trọng bên hồ. Một mình ngồi trong phòng tân hôn đợi chú rể về nước.

Tới quá nửa đêm, cánh cửa phòng cũng hé mở, cả người Ngọc rung lên vì hồi hộp bởi đây chính là khoảnh khắc thiêng liêng nhất đời cô, vừa là đêm tân hôn cũng là lần đầu gặp mặt chú rể.

Vậy nhưng khi người chồng đại gia bước vào, ánh điện phòng bật lên mặt Ngọc lập tức tái nhợt bởi người đàn ông đứng trước cô không phải là anh chàng bảnh bao vẫn thường gọi facetime, nhắn tin với cô mà đó là một "ông già" ngoài 60 tuổi, đầu tóc bạc cả đang dò dẫm tới cạnh Ngọc.

Tưởng ông ta vào nhầm phòng, Ngọc cuống cuống đuổi ra xong người đó bảo: "Anh chính là chú rể của em đây. Sợ em chê anh lớn tuổi hơn em nhiều nên anh mới thuê người hàng ngày nhắn tin, gọi facetime với em. Nay tân hôn rồi, anh phải lộ diện chứ".

Ngọc nghe chú rể của mình nói mà tí ngã khụy. Cô hoảng sợ lùi lại phía sau, vị đại gia thì vẫn liên tục bước tới. Hoảng quá, Ngọc bật khóc nức nở. Gắng hết sức cô đẩy chú rể ra khỏi người mình rồi một mạch chạy khỏi phòng tân hôn.

Ngọc kể, với cô đêm tân hôn ấy như cơn ác mộng. Ngọc nhận ra tấm bi kịch ấy do chính sự tham lam tính toán của cô mà ra. Nếu không phải vì cô ham lấy chồng đại gia thì giờ cô đâu bị rơi xuống "vực thẳm" như vậy.

Vì không chấp nhận sống cùng người chồng già hơn mình gần 40 tuổi, Ngọc quyết định đơn phương ly hôn. Chuyện đã trôi qua gần 2 năm nhưng tới giờ Ngọc vẫn không tránh khỏi cảm giác sợ hãi. Ngọc bảo sẽ coi đó là bài học đắt giá để cả đời cô không bao giờ vấp phải nữa.

Theo doanhnghiepvn.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ