Lập nick giả thử lòng người yêu, giờ tôi đang bối rối vì lời anh đề nghị

Anh chat với nick facebook ảo của tôi rất nhiều và chủ động, mới đây còn hẹn đi cafe để gặp mặt. Tôi đang làm một việc ngớ ngẩn rồi ghen với chính mình.

Càng ngày tôi càng cảm thấy tình cảm của anh dành cho tôi nhạt dần. (Ảnh minh họa, nguồn: KT).
Càng ngày tôi càng cảm thấy tình cảm của anh dành cho tôi nhạt dần. (Ảnh minh họa, nguồn: KT).

Tôi và anh yêu nhau được hơn 1 năm. Nhưng gần đây, tôi thấy mối quan hệ của chúng tôi ngày càng trở nên nhạt nhẽo. Nói chung anh vẫn rất tốt, nhưng không còn như lúc ban đầu nữa. 

Trong lúc đó, tôi đã làm một việc rất ngu xuẩn là lập nick giả để tán tỉnh anh, lời lẽ rõ ràng là thả thính, nhưng anh vẫn rep bình thường, thậm chí còn rất vui vẻ.

Mới đây, anh còn ngỏ lời muốn gặp ngoài đời. Nghe xong tôi thực sự cảm thấy vừa buồn vừa bối rối. Tôi đã tự bày ra trò này, rồi lại tự ghen với chính mình. Liệu có phải bạn trai đã thay lòng đổi dạ?

Tôi đang cảm thấy rất buồn, xin mọi người cho tôi lời khuyên.Tôi hỏi anh có người yêu chưa, anh trả lời có rồi, nhưng bạn gái hay giận hờn vu vơ kiến anh mệt mỏi dù anh vẫn yêu cô ấy rất nhiều.

Dù nói có người yêu rồi, nhưng anh vẫn "thả thính" tán tỉnh nick ảo mà tôi lập. Thậm chí tôi nhắn tin bằng nick thật thì cả tiếng cũng không thấy anh trả lời, nhưng hễ nick ảo kia nhắn tin thì anh lại trả lời nhanh như gió.

Theo VOV.VN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ