Lạnh rồi, giới trẻ Bắc - Nam diện đồ xuống phố đẹp ngất ngây

Trong khi giới trẻ miền Bắc rục rịch lục lại những item còn sót lại trong tủ đồ mùa đông năm nay thì các fashion icon phía Nam vẫn có cơ hội trưng diện đồ hè do thời tiết không mấy thay đổi.

Lạnh rồi, giới trẻ Bắc - Nam diện đồ xuống phố đẹp ngất ngây

Miền Bắc: Tạm biệt áo phông, quần short

Lanh roi, gioi tre Bac - Nam dien do xuong pho dep ngat ngay - Anh 1

Điểm chung của cặp bạn thân Quỳnh Anh Shyn - Salim chính là gu thời trang có phần phóng khoáng, cá tính. Trong khi Salim bụi phủi, mạnh mẽ với áo sơ mi dáng dài, quần short và áo khoác denim oversize thì nữ diễn viên 5S Online lại dịu dàng nhưng cũng không kém phần nổi loạn khi diện áo thun, len mỏng dài tay, chân váy denim dáng dài. Giày đôi Vans ton-sur-ton ăn nhập, mang đến tổng thể hòa quyện, "chất miễn bàn" cho cả hai.

Lanh roi, gioi tre Bac - Nam dien do xuong pho dep ngat ngay - Anh 2

SunHt diện set đồ theo phong cách vintage với quần ống suông dáng lửng mix cùng áo khoét cổ sâu chữ V, kiểu dáng oversize và boots da lộn. Điểm nhấn của set đồ chính là chiếc túi Gucci Sylvie được nhiều sao Việt lựa chọn có giá gần 50 triệu đồng.

Lanh roi, gioi tre Bac - Nam dien do xuong pho dep ngat ngay - Anh 3

Quần ống suông kiểu dáng cạp cao là món đồ yêu thích của cô bạn Phan Thu Hà. Hot girl trường Báo mix đồ ăn ý theo phong cách cổ điển khi trưng diện thêm áo len cao cổ, giày loafer chất liệu da bóng và kính bản to.

Lanh roi, gioi tre Bac - Nam dien do xuong pho dep ngat ngay - Anh 4

An Japan khoe eo thon với áo crop - top mix cùng jeans ôm sát và boots cao cổ. Chào ngày gió mùa, hot girl 9X chọn thêm áo khoác denim oversize vừa giữ ấm hiệu quả, vừa bắt kịp xu hướng.

Lanh roi, gioi tre Bac - Nam dien do xuong pho dep ngat ngay - Anh 5

Những món đồ dành cho các cô nàng đam mê thể thao như áo hai dây, quần skinny cạp cao được Châu Bùi thêm thắt thành set đồ mới mẻ, khác biệt bằng cách phối cùng bomber jacket chất liệu nhung, dáng oversize và boots cao gót ánh kim. "Bạn gái Cao Minh Thắng" được nhiều chuyên gia và người hâm mộ dự đoán sẽ là cái tên "đột phá" ở lĩnh vực thời trang trong năm 2017.

Lanh roi, gioi tre Bac - Nam dien do xuong pho dep ngat ngay - Anh 6

Rất ít khi Châu Bùi mặc váy nhưng khi đã mặc thì phải có khí chất và thần thái thế này! Chất liệu xuyên thấu pha lông vũ và kiểu dáng cổ cao giúp cô nàng trở nên xinh đẹp trong thời tiết se se những ngày trở lạnh!

Lanh roi, gioi tre Bac - Nam dien do xuong pho dep ngat ngay - Anh 7

Hà Lade diện đồ ngày càng chuyên nghiệp, đẳng cấp khi mix áo len cùng áo khoác dáng vest, jeans rách, giày cao gót và túi xách Dior.

Miền Nam: Gam màu trắng - đen "thống trị" thời trang đường phố

Lanh roi, gioi tre Bac - Nam dien do xuong pho dep ngat ngay - Anh 8

Trong khi miền Bắc trời trở rét thì ở miền Nam, loạt fashion icon vẫn thỏa sức "đỏm dáng" bởi thời tiết không mấy thay đổi. Cô bạn Jade Nguyễn chơi trội với set đồ hàng hiệu: áo tay dài The White Egg, áo tay ngắn của Klei by Kelbin Lei, quần Felecia và giày Jaccofficial. Mix đồ ton sur ton đen - trắng cùng lối make siêu cá tính, hot girl Sài thành trở nên nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Lanh roi, gioi tre Bac - Nam dien do xuong pho dep ngat ngay - Anh 9

DanYi trẻ trung, nữ tính với style công chúa khi mix váy ren xuyên thấu điệu đà cùng sneaker gam màu trắng. Đây là set đồ phù hợp với những bạn gái dịu dàng, e ấp trong những buổi hẹn hò cùng chàng.

Lanh roi, gioi tre Bac - Nam dien do xuong pho dep ngat ngay - Anh 10

Hanz Vũ diện những món đồ trend của mùa thời trang năm nay: áo chất liệu nhung, quần short jean boots da lộn và túi xách đơn sắc.

Lanh roi, gioi tre Bac - Nam dien do xuong pho dep ngat ngay - Anh 11

Mai Fin "cứu cánh" cho chiều cao "nấm lùn" bằng việc diện những món đồ ôm sát có tone màu tối. Váy bò pha da cạp cao kéo khóa phối cùng áo tay siêu dài là set đồ lý tưởng cho những cô nàng dưới 1m6.

Lanh roi, gioi tre Bac - Nam dien do xuong pho dep ngat ngay - Anh 12

Nga Wendy thể hiện sự nhanh nhạy khi bắt kịp xu hướng mặc váy hai dây bên ngoài áo xuyên thấu đang được nhiều sao Việt lăng - xê.

Lanh roi, gioi tre Bac - Nam dien do xuong pho dep ngat ngay - Anh 13

Gam màu trắng - đen được cậu bạn Tô Chu pha phối đầy lịch thiệp, tinh tế khi mix áo sơ mi cổ tàu cùng quần ống suông cạp cao thắt nơ, giày lười và vest đơn sắc.

Lanh roi, gioi tre Bac - Nam dien do xuong pho dep ngat ngay - Anh 14

Dương Minh Tuấn hóa thân thành các oppa xứ kim chi khi diện áo thun trắng cùng áo denim oversize tiệp màu và quần jeans "cái bang". "Anh trai quốc dân" là một trong những fashionisto nổi bật của làng thời trang phía Nam hiện nay.

Theo Em Đẹp

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ