Lạnh người câu nói của nghi phạm dìm chết con trai 1 tuổi

Vì xích mích với người vợ, Diện bế đứa con trai một tuổi ra vũng nước vắng người rồi dìm chết cháu bé.

Lạnh người câu nói của nghi phạm dìm chết con trai 1 tuổi

Ngày 26/5, đại diện Công an tỉnh Gia Lai cho biết, trên địa bàn xã Ia Hrú, huyện Chư Pưh, vừa xảy ra một vụ án mạng đau lòng vì giận vợ người cha sát hạt đứa con ruột.

Nạn nhân là cháu Nguyễn Gia B. (SN 2018) trú xã Ia Dreng, huyện Chư Pưh. Nghi phạm là đối tượng Nguyễn Công Diện (SN 1990, trú huyện M’Dăk, tỉnh Đắk Lắk), cũng chính là cha đứa bé.

An ninh - Hình sự - Lạnh người câu nói của nghi phạm dìm chết con trai 1 tuổi
Đối tượng Diện tại cơ quan công an.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h ngày 25/5, Công an xã Ia Hrú nhận được tin báo về một thi thể trẻ em tại một mương nước cách thôn Lũh Rưng khoảng 1km. Công an xã Ia Hrú đã đến hiện trường và báo cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân vụ việc.  

Từ những thông tin thu thập được, cơ quan công an xác định đối tượng Nguyễn Công Diện là người tình nghi nên đã mời về trụ sở để làm việc.

Tại cơ quan công an, Diện đã thừa nhận toàn bộ hành vi giết chết con trai. Diện khai, sau khi xảy ra xích mích với vợ, đối tượng này đã bế con trai đi ra một con mương cách nhà khoảng 1km.

Tại đây, Diện đã bỏ đứa con xuống một vũng nước cạnh con mương cho đến chết rồi vớt lên bế về nhà.

Sau khi về đến nhà, Diện gặp người em vợ nói: "Mày gọi chị mày về mà nhìn mặt con lần cuối, cháu mày tao giết chết rồi".

Sau đó, em vợ Diện gọi điện thông báo cho mọi người trong gia đình biết chạy về, đồng thời báo cơ quan chức năng. Một lát sau thì Diện bị lực lượng công an bắt giữ đưa về trụ sở. Diện khai nhận, mặc dù cưới vợ vào tháng 3/2017, về ở chung với nhau tại nhà mẹ vợ nhưng vẫn chưa đăng ký kết hôn.

Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ án mạng.

Theo Người đưa tin

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.