Lãnh đạo tỉnh uỷ tỉnh Quảng Bình chúc mừng HS Nguyễn Thế Quỳnh

GD&TĐ - Chiều 11/5, lãnh đạo tỉnh Quảng Bình cùng ngành GD&ĐT, trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp phấn khởi đón và chúc mừng học sinh Nguyễn Thế Quỳnh vừa đoạt HCB Olympic Vật lý châu Á diễn ra tại Yakutsk, Cộng hòa Liên bang Nga.

Ông Trần Công Thuật - Phó Bí thư Tỉnh uỷ tỉnh Quảng Bình - tặng hoa chúc mừng và biểu dương những thành tích mà học sinh Nguyễn Thế Quỳnh đạt được
Ông Trần Công Thuật - Phó Bí thư Tỉnh uỷ tỉnh Quảng Bình - tặng hoa chúc mừng và biểu dương những thành tích mà học sinh Nguyễn Thế Quỳnh đạt được

Với thành tích giành HCB Olympic Vật lý châu Á và là thí sinh có điểm số cao thứ 2 toàn đoàn Việt Nam, Nguyễn Thế Quỳnh sẽ tiếp tục tham dự cuộc thi Olympic Vật lý Quốc tế 2017, được tổ chức tại Indonesia vào cuối tháng 7 tới.

Năm 2016, Nguyễn Thế Quỳnh đoạt HCB Olympic Vật lý châu Á được tổ chức tại Hồng Kông và HCV Olympic Vật lý Quốc tế diễn ra tại Zurich, Thụy Sĩ.

Ông Trần Công Thuật – Phó Bí thư tỉnh uỷ tỉnh Quảng Bình – biểu dương những thành tích mà Thế Quỳnh đã đạt được và mong rằng trong kỳ thi quốc tế sắp tới Quỳnh sẽ tiếp tục đạt vị trí cao; đồng thời yêu cầu ngành GD&ĐT Quảng Bình tạo điều kiện tốt nhất để Quỳnh có thể yên tâm ôn luyện và sẵn sàng cho kỳ thi quốc tế.

Em Nguyễn Thế Quỳnh tâm sự: Để có thành công hôm nay là phần công lao không nhỏ từ sự quan tâm chỉ bảo của thầy cô trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp cũng như sự quan tâm của ngành GD&ĐT Quảng Bình, đặc biệt là lãnh đạo tỉnh Quảng Bình.

Trong kỳ thi tới em sẽ nỗ lực hết mình, rèn luyện kiến thức thật tốt để có thể đạt được kết quả cao trong kỳ thi quốc tế, không phụ sự mong mỏi của các thầy cô giáo nhà trường, lãnh đạo ngành giáo dục và lãnh đạo tỉnh Quảng Bình.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ