Lần thứ 5, Julia Roberts giữ ngôi vị người phụ nữ đẹp nhất thế giới

Sự duyên dáng, quyến rũ của Julia Roberts dường như không phai mờ qua thời gian khi minh tinh Hollywood này vừa được vinh danh...

Lần thứ 5, Julia Roberts giữ ngôi vị người phụ nữ đẹp nhất thế giới

Sự duyên dáng, quyến rũ của Julia Roberts dường như không phai mờ qua thời gian khi minh tinh Hollywood này vừa được vinh danh là người phụ nữ đẹp nhất thế giới lần thứ 5, dù đã ở tuổi 49.

Lan thu 5, Julia Roberts giu ngoi vi nguoi phu nu dep nhat the gioi - Anh 1

Julia Roberts luôn giữ nụ cười tươi thắm trên môi và là biểu tượng của vẻ đẹp đằm thắm

Julia Roberts lần đầu tiên được tạp chí People trao danh hiệu này vào năm 1991, một năm sau khi cô tỏa sáng đầy ấn tượng trong bộ phim hài lãng mạn “Pretty Woman” (“Người đàn bà đẹp”). Sau đó, cô tiếp tục được People xướng tên là người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh vào các năm 2000, 2005 và 2010.

Phát biểu về danh hiệu mới nhận được, Julia Roberts bày tỏ sự tự hào cũng như tự tin rằng những năm tháng đẹp nhất của cuộc đời vẫn còn ở phía trước. "Tôi rất hãnh diện. Tôi nghĩ rằng hiện mình đang dần đạt độ chín muồi" - Julia Roberts thổ lộ.

Năm 2001, Julia đoạt giải Oscar cho vai diễn trong phim “Erin Brockovich” (“Nghị lực sống”). Cô đã kết hôn với nhà quay phim Danny Moder được 14 năm và cặp đôi có với nhau 3 người con.

Lan thu 5, Julia Roberts giu ngoi vi nguoi phu nu dep nhat the gioi - Anh 2

Julia Roberts tại thảm đỏ Lễ trao giải Oscar lần thứ 86 ở Hollywood, California (Mỹ) ngày 2/3/2014

Theo Nông Nghiệp

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?