Sau lần đầu tiên tổ chức off fan nhân dịp 5 năm hoạt động nghệ thuật thành công tại Sài Gòn, Lan Khuê đã ấp ủ kế hoạch gặp gỡ người hâm mộ tại Hà Nội vì vậy sự trở lại thủ đô lần này vô cùng đặc biệt.
Lan Khuê đã tổ chức buổi họp fan lần thứ hai tại Hà Nội với tên gọi "Hà Nội - Có hẹn cùng Khuê". Buổi họp fan lần này được diễn ra trong không gian rất ấm áp và gần gũi với sự tham gia của hơn 50 fans.
50 người này đểu là những bạn có thành tích học tập tốt, có nhiều bạn cũng bay từ Thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh khác để đến với buổi gặp gỡ và có cơ hội được giao lưu với thần tượng của mình.
Sau phần giao lưu giữa những bạn hâm mộ trong gia đinh SuperMeow (tên gọi thân quen giữa những bạn hâm mộ của Lan Khuê), nhân vật chính của buổi gặp mặt xuất hiện vô cùng tươi trẻ.
Bước vào buổi họp fan, Lan Khuê tham gia rất nhiệt tình vào các phần thử thách và cũng nhiều lần thót tim vì khả năng làm khó của fan dành cho mình với nhiều câu hỏi hóc búa và hình phạt đáng yêu.
Lan Khuê luôn dành những cử chỉ thân thiết với fans của mình.
Ngoài ra, trước sự hào hứng của thần tượng, các bạn fans ở Hà Nội dành rất nhiều những phần bất ngờ cho Lan Khuê như: cùng hát tặng với lời hát dành riêng cho Lan Khuê dựa trên bài “Phía sau một cô gái” của Soobin Hoàng Sơn.
Khi tất cả các bạn cùng đồng thanh hát ca khúc đó thì Lan Khuê đã khóc nức nở vì xúc động trước tình cảm mà các bạn đã dành cho mình.
Để đáp lại sự yêu quý của các bạn, Lan Khuê đã dành tặng những phần thưởng do cô tự chuẩn bị để tặng cho các bạn có thành tích học tập tốt trong thời gian qua.
Không chỉ dừng lại ở đó, điều đặc biệt nhất trong buổi gặp mặt người hâm mộ lần này chính là việc Fanclub đã kết hợp và phát động chiến dịch mang tên "Tụi mình - Chung tay cùng Khuê”. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi dự án thiện nguyện #ChungTayCùngKhuê mà chính Khuê tâm niệm sẽ đi theo cô đến hết cuộc đời.
Chiếc áo mà Lan Khuê đã mặc tại buổi offline là một trong 1000 áo được FC Lan Khuê bán toàn quốc để gây quỹ hướng về các bạn nhỏ, các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở tại các lớp học tình thương nằm trong địa bàn TP.HCM.
Đây là một trong những chiến dịch quan trong nhằm gắn kết giữa Lan Khuê và người hâm mộ chung tay tạo nên những điều có ích cho xã hội. Từ đó sẽ xây dựng nên những điều tốt đẹp nhất không chỉ trong đại gia đình fanclub mà còn hướng và vươn xa ra ngoài cộng đồng.