Lần đầu tiên trong một cuộc thi sắc đẹp, cả Hoa hậu và kế Hoa hậu đều bị phế ngôi

Sau khi Hoa hậu Anea García bị truất ngôi, không ai nghĩ kế Hoa hậu Claire Parker cũng bị rơi vào kết cục tương tự. Chính vì thế, vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 hiện vẫn không có chủ.

Lần đầu tiên trong một cuộc thi sắc đẹp, cả Hoa hậu và kế Hoa hậu đều bị phế ngôi

Sau 2 mùa đầu tổ chức thành công, cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 tiếp tục diễn ra và thu hút sự quan tâm của dư luận. Rất xứng đáng, đoạt vương miện là người đẹp Cộng hòa Dominican - Anea García.

Tin được không khi lần đầu tiên trong cùng một cuộc thi sắc đẹp, cả Hoa hậu và kế Hoa hậu đều bị phế ngôi-1

Anea García đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015.

Tin được không khi lần đầu tiên trong cùng một cuộc thi sắc đẹp, cả Hoa hậu và kế Hoa hậu đều bị phế ngôi-2

Nhan sắc xinh đẹp, hấp dẫn của người đẹp Cộng hòa Dominican.

Chẳng những có lợi thế về gương mặt sắc sảo, Anea García còn sở hữu vóc dáng hoàn hảo với chiều cao lên tới 1m83 và những đường cong bốc lửa.

Không chỉ sắc vóc, chiến thắng của Anea García còn rất thuyết phục bởi câu chuyện xúc động mà cô mang tới cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015. 

Trong phần thuyết trình, người đẹp sinh năm 1994 khiến bao người phải rơi lệ khi tiết lộ mình được sinh ra từ một vụ hiếp dâm. Chính vì thế, cô không biết bố của mình là ai. Mặc dù từng giận người đàn ông ấy nhưng sau này khi lớn lên, Anea García vẫn quyết định tha thứ. 

Tin được không khi lần đầu tiên trong cùng một cuộc thi sắc đẹp, cả Hoa hậu và kế Hoa hậu đều bị phế ngôi-3Tin được không khi lần đầu tiên trong cùng một cuộc thi sắc đẹp, cả Hoa hậu và kế Hoa hậu đều bị phế ngôi-4

Vẻ đẹp rực rỡ của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015.

Nhưng thật bất ngờ, chỉ sau 5 tháng đăng quang, Anea Garcia chính thức bị tước vương miện và trở thành Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đầu tiên bị phế ngôi trong lịch sử. 

Trong thông báo phát đi, BTC cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế nhấn mạnh lý do phế truất Anea Garcia là bởi cô không hoàn thành nghĩa vụ của một hoa hậu. Ngoài ra, Anea Garcia còn bị tố có thái độ yêu sách, đòi hỏi những thứ không thuộc hợp đồng. 

Sau khi Anea Garcia bị tước vương miện, Claire Elizabeth Parker được lựa chọn thế ngôi. Trước đó, Claire Elizabeth Parker là người đẹp Australia đoạt danh hiệu Á hậu 1 - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015. 

Tin được không khi lần đầu tiên trong cùng một cuộc thi sắc đẹp, cả Hoa hậu và kế Hoa hậu đều bị phế ngôi-5Tin được không khi lần đầu tiên trong cùng một cuộc thi sắc đẹp, cả Hoa hậu và kế Hoa hậu đều bị phế ngôi-6

Á hậu 1 - Claire Elizabeth Parker (váy trắng) được lựa chọn thế ngôi. 

Để Claire Elizabeth Parker không cảm thấy thiệt thòi, tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 còn tổ chức một lễ đăng quang vô cùng hoành tráng.

Mặc dù chỉ là hoa hậu thay thế nhưng Claire vẫn được yêu thích nồng nhiệt vì sở hữu nhan sắc tuyệt vời làm say đắm lòng người. 

Tin được không khi lần đầu tiên trong cùng một cuộc thi sắc đẹp, cả Hoa hậu và kế Hoa hậu đều bị phế ngôi-7Tin được không khi lần đầu tiên trong cùng một cuộc thi sắc đẹp, cả Hoa hậu và kế Hoa hậu đều bị phế ngôi-8

Lễ đăng quang hoành tráng dành cho Claire Elizabeth Parker.

Tin được không khi lần đầu tiên trong cùng một cuộc thi sắc đẹp, cả Hoa hậu và kế Hoa hậu đều bị phế ngôi-9

Kế Hoa hậu sở hữu nhan sắc quá đỗi thánh thiện, ngọt ngào.

Trong nhiệm kỳ của mình, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 - Claire Elizabeth Parker hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và được công chúng vô cùng yêu thích. Thế nhưng có ai ngờ, 4 năm sau cô cũng bị... tước vương miện.

Theo đó, dù đã sở hữu danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 mà hàng vạn cô gái mơ ước, Claire vẫn nuôi hy vọng trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Để chinh phục mục tiêu mới, cô chính thức thông báo ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2019 nhằm tìm kiếm cơ hội đại diện quốc gia tranh tài tại đấu trường sắc đẹp hấp dẫn nhất hành tinh. 

Tin được không khi lần đầu tiên trong cùng một cuộc thi sắc đẹp, cả Hoa hậu và kế Hoa hậu đều bị phế ngôi-10

Mặc dù đã có danh hiệu quốc tế đáng mơ ước nhưng Claire vẫn quyết định tham dự một cuộc thi sắc đẹp trong nước.

Tin được không khi lần đầu tiên trong cùng một cuộc thi sắc đẹp, cả Hoa hậu và kế Hoa hậu đều bị phế ngôi-11

Đích đến của Claire là vương miện Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019. 

Nhiều người cho rằng hành động của Claire Elizabeth Parker là quá liều lĩnh, thậm chí sẽ phải trả cái giá quá lớn. Đang là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 nhưng lại khao khát chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019, Claire chẳng khác nào "tát thẳng" vào mặt Tổ chức Miss Grand International. 

Không nằm ngoài dự đoán, Tổ chức Miss Grand International vừa chính thức thông báo truất ngôi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 của Claire Elizabeth Parker trên mạng xã hội. 

Tin được không khi lần đầu tiên trong cùng một cuộc thi sắc đẹp, cả Hoa hậu và kế Hoa hậu đều bị phế ngôi-12

Claire đã chính thức bị phế ngôi.

Nhận thấy hướng đi của Claire không còn phù hợp, Tổ chức Miss Grand International nói rõ: “Cô Claire Elisabeth Parker sẽ không thể sử dụng danh hiệu của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 hoặc bất cứ điều gì liên quan đến thương hiệu của cuộc thi ngay từ bây giờ“.

Có lẽ Claire cũng không quá bất ngờ trước quyết định này, bởi một khi đã hoạch định ước mơ trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019 thì chắc chắn cô đã lường trước được việc bị truất danh hiệu cao quý trong quá khứ. 

Như vậy, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 trở thành cuộc thi sắc đẹp đầu tiên trên thế giới xảy ra scandal 2 lần phế hậu. Sau khi Hoa hậu Anea García và kế Hoa hậu Claire Elisabeth Parker lần lượt bị truất ngôi, chủ nhân thực sự của vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 vẫn đang là dấu hỏi. 

Tin được không khi lần đầu tiên trong cùng một cuộc thi sắc đẹp, cả Hoa hậu và kế Hoa hậu đều bị phế ngôi-13

Thật kinh khủng, một cuộc thi hoa hậu mà có tới hai lần truất ngôi. Đây là trường hợp vô cùng hy hữu.

Theo 2sao.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Giải pháp căn cơ

GD&TĐ - Giải pháp căn cơ vẫn là ưu tiên quỹ đất cho trường học, xây thêm trường...