Lần đầu tiên cô dâu 62 tuổi đề cập chuyện nhạy cảm sau khi kết hôn

Cô dâu 62 tuổi Thu Sao đã có những chia sẻ rất chi tiết về vấn đề được xem là nhạy cảm từ sau khi chị quyết định kết hôn với người chồng kém cả tuổi con gái ruột.

Lần đầu tiên cô dâu 62 tuổi đề cập chuyện nhạy cảm sau khi kết hôn

Từ khi biết tin cô dâu 62 tuổi kết hôn với anh Hoa Cương, người chồng kém chị rất nhiều tuổi, dư luận đã luôn đồn thổi cho rằng cuộc hôn nhân này thành cũng chỉ vì chữ tiền, vì chị Thu Sao giàu có nên anh Hoa Cương mới chấp nhận về chung một nhà với chị...

Cuối cùng sau loạt lời chỉ trích, châm biếm từ dư luận, chị Thu Sao đã quyết định chia sẻ về vấn đề được xem là nhạy cảm trong mối quan hệ của vợ chồng chị trên trang cá nhân.

"Từ lúc bảo cầu hôn thì hàng tháng làm được tiền, nhẽ ra làm được thì tự giữ hoặc đem về cho bố mẹ đây làm được anh lại đưa hết về cho chị. Anh có nghỉ trọ trong nhà chị nên muốn tính tiền ăn tiền ở.

Lúc đó chị bảo thôi em đưa một triệu cho chị. Anh bảo: "Không, chị cầm hết đi, sau này em cần gì em lấy".

"Nếu thế thì chị ghi sổ hàng tháng".

"Cần gì phải ghi, giờ tiền em là tiền của chị", anh bảo vậy.

Lúc đó chị cũng bảo khó nghĩ. Chị chẳng bao giờ dám nghĩ người ta lao động vất vả có tiền rồi mình cầm mình tiêu. Tiền biếu là tiền lo mà tiền cho là tiền nợ.

Đưa bao nhiêu chị rất sòng phẳng, tiền nong là tiền nong mà tình cảm là tình cảm, nó không thể xen lẫn được.

Tình cảm mua bằng tiền là tình cảm rẻ mạt nhất. Nếu như có tình yêu thì phải từ hai phía mới tồn tại được. Vì tiền mà yêu rồi lừa đối nhau thì ngày 1 ngày 2 lộ ra", chị Thu Sao cho hay.

Cô dâu 62 tuổi lần đầu đề cập tới chuyện tiền bạc sau khi kết hôn với chồng trẻ 26 tuổi-1

Ảnh cưới của vợ chồng chị Sao. 

Với khoản tiền giữ lại được từ khi anh Hoa Cương đưa cho, chị Thu Sao dùng để trang trải trong cuộc sống gia đình sau đó. Đồng thời lấy ra mua vàng cưới.

Chị giữ tiền xong vừa rồi sắm sửa những thứ cần thiết. Đến ngày cưới chị mua 5 chỉ vàng giao cho bên nhà chồng. Nói rõ rằng đây là công sức của chồng cháu làm từ ngày yêu nhau đưa cho để cháu tích góp. Đây là món quà kỷ niệm. 

Cô dâu 62 tuổi lần đầu đề cập tới chuyện tiền bạc sau khi kết hôn với chồng trẻ 26 tuổi - Ảnh 3.

Tiếp đó, khi được đặt câu hỏi về việc không dám mời con gái như lời một phụ nữ đến làm loạn nói, chị Thu Sao phản bác:

"Con gái chị làm ở thành phố, gần ngày cưới xin đi làm xa tận Móng Cái để lấy tiền mua quà tặng mẹ. Hôm trước ngày đưa dâu con gái còn trang điểm, dán mi, làm tóc cho mẹ. Clip hôm đó còn quay lại được, lên báo.

Con gái út chị làm ở xa. Ngày 11 cưới, ngày 13 đã phải đi rồi. Nó mua chỉ vàng tặng mẹ trao cho quan lang để tuyên bố trước ban thờ tổ tiên. Chị chẳng cần nói sai làm gì", chị Sao khẳng định.

Theo Tin tức online

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Quyền và trách nhiệm công vụ

GD&TĐ - Có thể thấy, để có nền công vụ hiệu lực, hiệu quả, ngoài các quy định pháp luật, yếu tố quan trọng là tinh thần trách nhiệm.