Lần đầu đăng ảnh tình tứ bạn trai mới, Ngọc Trinh khiến nhiều fan thất vọng tràn trề

Lần đầu đăng ảnh tình tứ bạn trai mới, Ngọc Trinh khiến nhiều fan thất vọng tràn trề

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải bức ảnh thân mật với người yêu mới, kèm dòng chú thích: “Cậu gấu”.

Trong ảnh, cặp đôi ngồi trong một nhà hàng Nhật Bản. Bạn trai cùng mỹ nhân Trà Vinh ngồi sát bên nhau tình tứ, còn chu môi hôn nhẹ. Đáng tiếc, Ngọc Trinh rất thận trọng trong việc giữ bí mật ngoại hình bạn trai bằng cách bôi đen toàn bộ, thậm chí phần cánh tay khoác lên vai cô cũng bị che chắn kỹ lưỡng.

Chỉ sau một giờ đăng tải, bức ảnh đã thu hút gần 50.000 lượt thả tim và gần 200 bình luận. Đa phần người hâm mộ đều chung biểu cảm “dở khóc, dở cười” trước bức ảnh “khoe cũng như không” của ngôi sao “Vòng eo 56”. Số khác lại tích cực “nhận vơ” là người đàn ông trong bức ảnh.

“Ai vậy chị?”, “Anh đã dặn là thà đừng đăng, nếu đăng thì đừng che anh lại mà em làm anh buồn ghê”, “Anh bảo đừng đăng mà”, “Gấu của chị là người vô diện?”, “Che hình không đẹp chị ơi, mình show hết hình đi chị”… là những bình luận được dân mạng để dưới bức ảnh.

Người giấu mặt trong bức ảnh được cho là nhân vật “Cậu bé” từng gửi bó hoa hồng “khủng” cho Ngọc Trinh trong dịp Valentine. Cách xưng hô này khiến nhiều người nhận định, bạn trai mới ít tuổi hơn Ngọc Trinh.

Lần đầu đăng ảnh tình tứ bạn trai mới, Ngọc Trinh khiến nhiều fan nhận vơ - ảnh 2
Lần đầu đăng ảnh tình tứ bạn trai mới, Ngọc Trinh khiến nhiều fan nhận vơ - ảnh 3
Ngọc Trinh được bạn trai mới tặng hoa hồng trong dịp Valentine.

Dự đoán này khiến không ít người ngạc nhiên vì gu người yêu của “nữ hoàng nội y Việt” là đàn ông trưởng thành, hơn cô nhiều tuổi, thậm chí là vài chục tuổi.

Bạn trai trước đó của Ngọc Trinh cũng được cho là ngoài 50. Vào cuối năm 2019, người mẫu sinh năm 1989 xác nhận đã “đường ai nấy đi”. Và chỉ vài tháng sau đó, cô tìm thấy bến đỗ mới.

Theo tienphong.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ