Làn da lão hóa chậm 15 năm mà không cần collagen nếu làm điều này

Làn da lão hóa chậm 15 năm mà không cần uống collagen nếu bạn làm điều này.

Làn da lão hóa chậm 15 năm mà không cần collagen nếu làm điều này
cách ngừa lão hóa
Muốn trẻ đẹp bạn cần có bí quyết.

Thường xuyên kéo giãn cơ

Động tác kéo giãn cơ eo giúp toàn bộ các bộ phận cơ bắp của cơ thể được hoạt động, duy trì trong vai giây giúp máu được lưu thông tốt hơn cho tim, tăng lưu lượng máu và cải thiện sự tuần hoàn máu, đồng thời bài tiết một số chất thải trong cơ bắp, xóa bỏ cảm giác mệt mỏi cho cơ thể.

Không ăn đường

Bạn có thể dành hàng trăm ngàn hoặc thậm chí là hàng triệu vào các loại kem và huyết thanh đắt tiền để có gương mặt trẻ hơn so với tuổi, nhưng nếu chế độ ăn uống của bạn nhiều đường thì làn da của bạn cũng không thể tươi trẻ.

Đường ảnh hưởng đến sức khỏe nói chung, làm tăng nguy cơ béo phì, vô số các biến chứng và có thể tàn phá làn da của chúng ta.
Theo chuyên gia dinh dưỡng Cassandra Barns (Anh), đường và carb tinh chế được hấp thụ nhanh gây đột biến nội tiết tố insulin, làm tăng nồng độ testosterone, do đó có thể tạo ra mụn và mụn trứng cá.

Giơ chân cao

Dù động tác này khồng mấy đẹp mắt nhưng các chuyên gia y học cho biết, khi giơ cao đôi chân quá tim , máu ở bàn chân và chân sẽ được lưu thông giảm cảm giác mệt mỏi cho cẳng chân, góp phần phòng chống giãn tĩnh mạch, đồng thời lượng máu chảy ngược về phổi, tim đều rất có lợi cho tim mạch.

Ăn đứng

Theo sự nghiên cứu của các nhà y học về tư thế ăn của nhiều quốc gia và dân tộc trên thế giới cho hay, ăn đứng là tư thế khoa học nhất, ngồi ghế hay ngồi xổm đều không khoa học. Còn chúng ta thường xuyên quen với việc ngồi khi ăn là do công việc quá mệt mỏi, động tác này vừa dễ làm và mang lại cảm giác thoải mái nhất.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ