Lam Trường hiếm hoi khoe ảnh vợ, nhan sắc bà xã kém 16 tuổi gây chú ý

Fan hâm mộ cho rằng Lam Trường và Yến Phương càng ngày càng có nét phu thê.

Lam Trường và Yến Phương.
Lam Trường và Yến Phương.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lam Trường đã chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng có mặt tại đám cưới của Giang Hồng Ngọc.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Tháng gì mà đám cưới nhiều thật. Vừa rồi không kịp về dự đám cưới của 2 em Đông Nhi và Ông Cao Thắng, hôm nay về đến thì là dịp chúc mừng cho vợ chồng Giang Hồng Ngọc và Xuân Văn. Hai vợ chồng cảm thấy rộn ràng lây".Lam Trường khoe ảnh vợ chồng tình cảm, nhan sắc trẻ trung của bà xã bỗng trở thành tâm điểm - Ảnh 2.

Cùng với chia sẻ của mình, Lam Trường còn tranh thủ "khoe" hình ảnh hai vợ chồng ngọt ngào trong đám cưới Giang Hồng Ngọc.

Khá lâu rồi Lam Trường mới chia sẻ hình ảnh của cả hai nên fan hâm mộ vô cùng thích thú. Rất nhiều lời khen ngợi về nhan sắc trẻ trung của cả hai đã được fan hâm mộ gửi tới vợ chồng Lam Trường.Lam Trường khoe ảnh vợ chồng tình cảm, nhan sắc trẻ trung của bà xã bỗng trở thành tâm điểm - Ảnh 3.Lam Trường khoe ảnh vợ chồng tình cảm, nhan sắc trẻ trung của bà xã bỗng trở thành tâm điểm - Ảnh 4.

Thu hút sự chú ý nhất chính là bà xã Yến Phương. Không khó để nhận ra, Yến Phương càng ngày càng xinh đẹp, không hề thua kém các nghệ sĩ nữ trong showbiz.

Nhiều người còn nhận xét rằng, Yến Phương và Lam Trường càng ngày càng có nét phu thê.

Theo HELINO

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ