Làm rõ vụ cháy nhà Phó chánh Thanh tra Sở Văn hóa

GD&TĐ - Các cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau đang tiến hành làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ hỏa hoạn khiến nhà của Phó Chánh Thanh tra Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh bị thiêu rụi.

Căn nhà, nơi xảy ra vụ hỏa hoạn
Căn nhà, nơi xảy ra vụ hỏa hoạn

Thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng: Vào khoảng 20 giờ ngày 8/8, trong lúc ông Lê Quang Tân - Phó Chánh Thanh tra Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Cà Mau - đi vắng thì nhà của ông thuộc dãy nhà 10 căn dành cho cán bộ công chức nằm trong khu vực Trung tâm Thể dục - Thể thao tỉnh Cà Mau (thuộc khóm 2, phường 9, TP Cà Mau) bất ngờ xảy ra hỏa hoạn làm thiệt hại hoàn toàn 1 căn hộ và ảnh hưởng nghiêm trọng 1 căn hộ bên cạnh. Rất may, không có thiệt hại về người.

Theo những người sống trong khu dãy nhà 10 căn nói trên cho biết: Vào thời điểm xảy ra vụ cháy, mọi người nghe có tiếng nổ rất lớn. “Lúc đó, mọi người đổ dồn ra bên ngoài thì thấy căn nhà ông Tân đang bốc cháy dữ dội nên đã gọi điện thoại báo cho ông và cơ quan chức năng”, một người chứng kiến vụ việc kể lại.

Cũng theo người dân địa phương, khi xảy ra vụ cháy, nhà của ông Tân bị khóa trái cửa bên ngoài nên không ai vào được, đến khi lực lượng chữa cháy dập được lửa thì đồ vật trong nhà đã bị thiêu tụi hoàn toàn.

“Rất may, lúc đó tôi và các con không có ở nhà, nếu không thì không biết chuyện sẽ xảy ra”, ông Tân nói.

Hiện, lực lượng chức năng đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến hỏa hoạn.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ