Làm rõ thông tin nhiều nữ sinh bị người lạ sàm sỡ

GD&TĐ - Nhiều nữ sinh đang học tại Trường THPT Thới Bình (địa chỉ ấp 4, xã Thới Bình, huyện Thới Bình, Cà Mau) trình báo nhà trường nội dung bị kẻ lạ mặt sàm sỡ khi đang trên đường đến trường.

Đoạn đường nữ sinh phản ánh hay bị đối tượng lạ mặt sàm sỡ
Đoạn đường nữ sinh phản ánh hay bị đối tượng lạ mặt sàm sỡ

Trước thông tin này, ngày 17/3, thầy Võ Văn Thử - Hiệu trưởng Trường THPT Thới Bình - cho biết: Trường đã trình báo cơ quan công an địa phương về thông tin nhiều nữ sinh bị kẻ lạ mặt sàm sỡ khi trên đường đạp xe đến trường.

Theo phản ánh của các nữ sinh, thời gian gần đây, khi đạp xe đi học (đoạn từ cầu Thới Bình đến trường) vào buổi sáng, các nữ sinh hay bị một kẻ lạ mặt chạy xe gắn máy, giả vờ hỏi thăm đường. Khi các nữ sinh dừng lại chỉ đường thì bị người này sàm sỡ.

Ban đầu, các nữ sinh không dám trình báo nhà trường vì e ngại, nhưng sau khi các em nói cho nhau nghe mới phát hiện có nhiều học sinh trong trường cũng bị đối tượng trên sàm sỡ nên đã kể lại với thầy cô giáo.

Theo một cán bộ Công an xã Thới Bình, đơn vị thông tin từ Trường THPT Thới Bình với nội dung như nói trên và đã báo cáo cơ quan chức năng kết hợp xử lý.

Hiện vụ việc đang tiếp tục làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thái Nguyên khai mạc Mùa du lịch năm 2024.

Thái Nguyên khai mạc năm du lịch 2024

GD&TĐ - Ngày 25/4, tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc, UBND tỉnh Thái Nguyên tổ chức Khai mạc du lịch năm 2024 với chủ đề “Từ trải nghiệm tới trái tim”.