Làm rõ đối tượng tấn công cô giáo

Chiều tối 16/1, một số người dân đi qua khu vực dốc Bà Hai (thôn Cẩm Phô, xã Tiên Cẩm, H. Tiên Phước, Quảng Nam) phát hiện chiếc xe máy BKS 92M1-03xxx dựng trên đường, còn nổ máy. Kiểm tra, người dân thấy quanh chiếc xe có nhiều vết máu, một chiếc mũ bảo hiểm, một chiếc ĐTDĐ, 2 kim tiêm.

Làm rõ đối tượng tấn công cô giáo
Lam ro doi tuong tan cong co giao - Anh 1

Hiện trường vụ cô giáo Th. bị hành hung.

 Bên cạnh đó còn có một chiếc dép phụ nữ và vệt máu từ chiếc xe máy chạy vào khu rừng keo. Biết có chuyện chẳng lành, người dân điện báo các ngành chức năng, đồng thời tổ chức tìm kiếm.

Nhận được thông tin, CAX Tiên Cẩm và CAH Tiên Phước cử lực lượng đến hiện trường để điều tra vụ việc, đồng thời tổ chức lực lượng vào khu rừng tìm kiếm. Trong lúc tìm kiếm, lực lượng chức năng nhận được thông tin từ người dân cho biết, có một phụ nữ trong tình trạng trọng thương, người bê bết máu tìm đến nhà dân cách đó khoảng 1km và đã được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Qua xác minh từ chiếc xe để lại hiện trường, lực lượng CA xác định nạn nhân chính là Ng.T.M.Th. (27 tuổi, trú TT Tiên Kỳ, H. Tiên Phước), giáo viên dạy Trường Mầm non Tiên Cẩm. Xét thấy vụ việc nghiêm trọng, gây xôn xao dư luận, ảnh hưởng đến tình hình ANTT ở địa phương, CAH Tiên Phước nhanh chóng vào cuộc điều tra. Sau 2 ngày điều tra, xác minh, CQĐT CAH Tiên Phước đã làm rõ hung thủ tấn công cô giáo Th. là Nguyễn Văn Tín (1992, trú xã Tiên Thọ, H. Tiên Phước) nên vận động gia đình đưa đối tượng đến đầu thú.

Lam ro doi tuong tan cong co giao - Anh 2

Đối tượng Nguyễn Văn Tín tại CQĐT.

Tại CQĐT, Nguyễn Văn Tín khai nhận do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm với nữ giáo viên Th., chiều tối 16-1, khi cô Th. dạy ở trường trở về nhà, lợi dụng thời điểm chập choạng, Tín dùng dao khống chế, tấn công nạn nhân giữa đường. Trong lúc giằng co, nữ giáo viên bị 3 vết cắt trên cổ, trên má và cằm.

Ngoài ra, Tín còn dùng kim tiêm đâm vào bả vai nạn nhân nhiều cái. Trong lúc bị tấn công, cô giáo Th. may mắn chạy thoát vào rừng keo và tìm đến nhà dân gần đó kêu cứu. Hiện sức khỏe cô giáo Th. dần ổn định nhưng vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

Theo CQĐT CAH Tiên Phước cho biết, Nguyễn Văn Tín không phải là đối tượng nghiện ma túy như một số nguồn tin trên mạng đăng tải. Về thông tin đối tượng này đã tiêm thuốc độc vào người nữ giáo viên, CAH Tiên Phước cho rằng cần phải điều tra mới có thể xác định được. Hiện Nguyễn Văn Tín đang được CQĐT cho tại ngoại nhưng bị áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú để phục vụ công tác điều tra.

Theo CAĐN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh tỉnh Điện Biên hào hứng với trải nghiệm đẩy xe đạp thồ. Ảnh: Báo Điện Biên.

Xây dựng những 'đại sứ' lịch sử

GD&TĐ - Nhiều địa phương, trường học tổ chức các hoạt động giáo dục hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
Minh họa/INT

Truyền cảm hứng

GD&TĐ - Lịch sử là môn học góp phần giúp học sinh hình thành nhân cách, nhân sinh quan cũng như lòng yêu nước, ý thức xây dựng, bảo vệ Tổ quốc...