Làm mâm cơm mời mẹ bạn trai, hôm sau cô gái bị chê “nóng tính và không tinh tế” chỉ vì 1 món

Làm mâm cơm mời mẹ bạn trai, hôm sau cô gái bị chê “nóng tính và không tinh tế” chỉ vì 1 món

Câu chuyện đến chơi nhà người yêu luôn có những "tình tiết" bất ngờ và phụ huynh thường là những nhân vật khó đoán nhất. Cô nàng dưới đây cũng gặp rắc rối khi bị mẹ người yêu "soi" khoản nấu nướng.

"Hôm qua mình được người yêu dẫn về ăn cơm. Nhà anh người yêu có 2 mẹ con thôi. Thì lần đầu đến ăn cơm nên mình cũng bảo người yêu dặn mẹ không phải mua thức ăn, để mình mua đồ qua nấu. 

Mình cũng mua con gà luộc, lòng mề xào rau, nước luộc gà nấu miến. Xong rồi mình cũng chặt gà tử tế. Nói chung mâm cơm không có gì để chê. Mình cũng kém nấu nướng nên cũng tập qua ở nhà mấy lần rồi.

Lúc mình đang nấu thì mẹ người yêu mang cái bánh chưng cất trong tủ lạnh ra bảo rán nốt. Bánh chưng để lâu nên mốc, mình bóc và gọt hết chỗ mốc. Một bên rán bánh, bên kia xào nấu, mải tập trung xào nấu nên mình nhỡ làm cháy một mặt của bánh chưng.

Làm mâm cơm mời mẹ bạn trai, hôm sau cô gái bị chê nóng tính và không tinh tế chỉ vì 1 món-1

Mâm cơm ngon lành mà cô gái tự tay làm.

Làm mâm cơm mời mẹ bạn trai, hôm sau cô gái bị chê nóng tính và không tinh tế chỉ vì 1 món-2

Chỉ có món bánh chưng là chưa hoàn hảo.

Khi bê ra ăn thì vẫn bác bác, cháu cháu vui vẻ, thế mà hôm nay anh người yêu nhắn tin thế này với mình.

Tiện thể hỏi luôn mọi người xem trả lời anh ta thế nào cho ngầu? Xin bí quyết rán bánh chưng giòn mà không cháy nữa! Rồi ngày nào mình cũng rán bánh chưng và chụp ảnh, đăng lên Facebook cho anh ta sáng mắt ra!".

Làm mâm cơm mời mẹ bạn trai, hôm sau cô gái bị chê nóng tính và không tinh tế chỉ vì 1 món-3
Làm mâm cơm mời mẹ bạn trai, hôm sau cô gái bị chê nóng tính và không tinh tế chỉ vì 1 món-4

Đoạn chat của cô gái và bạn trai.

Dân mạng chia làm 2 phe, tranh cãi về hành xử của các bên trong câu chuyện trên.

Đa phần dân tình tỏ ra thông cảm với cô gái trẻ. Quên cái này cái kia chỉ là chuyện không may, huống hồ cô bạn không phải quá vụng về. Công sức làm cả mâm cơm ngon lành không được ghi nhận chỉ vì một lỗi nhỏ, ai cũng khó chịu. 

"Bác gái có kĩ tính quá không? Nhìn mâm cơm bạn ấy làm ngon và sạch sẽ đấy chứ, không đáng để bị chê là thiếu tinh tế", tài khoản Trần Bình nhận xét.

"Mẹ chê là một nhẽ, nhưng anh bạn trai kia cũng phải có chính kiến chứ. Cái gì cũng phải nhìn toàn cảnh để đánh giá", một dân mạng khác bình luận.

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng cô gái có phần nóng tính thật vì có phản ứng thái quá.

"Người yêu mới góp ý một chút mà tự ái và đòi chia tay luôn. Như vậy bác gái nói cũng chẳng sai!", nickname Ngọc Ngọc viết.

Chưa rõ hồi kết của mối tình này ra sao nhưng qua đây, các cô gái cũng rút ra bài học kinh nghiệm. Luôn cẩn thận, chú ý trong mọi việc và từ tốn để tiếp nhận mọi ý kiến từ người khác.

Theo thegioitre.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ