Làm gì để da luôn căng bóng mịn màng như gái Hàn?

Làm gì để da luôn căng bóng mịn màng như gái Hàn?

Nếu có một xu hướng trang điểm luôn đứng đầu trong danh sách xu hướng của phụ nữ châu Á nhiều năm nay, đó là lối trang điểm dewy tạo làn da căng mướt và mọng như sương mai.

Mọi người đều muốn có làn da mướt mượt như phủ sương, bởi nó là tượng trưng cho làn da khỏe khoắn nhờ độ căng mịn tự nhiên.

Ai nói rằng trang điểm là cách duy nhất để có được làn da ẩm mượt thì đã nhầm. Có nhiều sản phẩm trang điểm với độ che phủ đáng kinh ngạc và một trăm clip hướng dẫn trang điểm sẽ giúp bạn có được làn da mịn màng ẩm ướt, nhưng đôi khi, câu trả lời cũng có thể được tìm thấy trong các giải pháp đơn giản. 

Dưới đây là một vài cách tự nhiên mà qua đó bạn có thể có được làn da đẹp như gái Hàn:

1. Uống nhiều nước

Hãy uống đi các quý cô thân mến! Luôn nhớ rằng nước là người bạn tốt nhất của bạn. Đổ đầy chai nước của bạn và mang nó theo, bất cứ nơi nào. Uống đủ nước mỗi ngày sẽ sớm bắt đầu có tác dụng tích cực cho làn da của bạn.

Làn da của bạn sẽ trở nên rạng rỡ hơn và bắt đầu sáng lên khi cơ thể bạn được cung cấp đủ nước. Không có gì giống như sự sáng khỏe này, kể cả với trang điểm vì đó là ánh sáng rạng rỡ, tự nhiên!

2. SPF là người bạn ngoài trời tốt nhất của bạn

Chúng ta không bao giờ có thể ngừng căng thẳng về sự ảnh hưởng của tia tử ngoại với làn da. Sử dụng kem chống nắng, được trang bị SPF ít nhất 30 trở lên, là một cách đảm bảo để bảo vệ làn da sáng của bạn chống lại tất cả các tia UV có hại của mặt trời.

Hãy biến thói quen dùng kem chống nắng trở thành một phần của thói quen chăm sóc da hàng ngày và chuẩn bị cho làn da của bạn chống lại các vấn đề về da như nám, nếp nhăn... trong tương lai.

3. Đảm bảo mình ngủ trưa đủ giấc

Chúng ta đều biết quy tắc làm đẹp da cơ bản (làm sạch, làm săn chắc và giữ ẩm) để chăm sóc da, phải không? Một bước quan trọng khác để đạt được làn da đẹp như sương là có đủ thời gian ngủ vào buổi trưa. 

Da của bạn sửa chữa và bổ sung trong khi bạn ngủ. Ngủ ngon và xem làn da của bạn phát sáng như thế nào mỗi khi thức dậy.

4. Học cách tẩy tế bào chết

1579523692-296-3fdea744a712ff4166110fe40e8fa906-1579512931-width564height993

Tẩy tế bào chết giúp cho làn da của bạn có nhiều hơn một lợi ích. Nó không chỉ giúp bạn thoát khỏi các tế bào da chết, thậm chí nó còn làm thông thoáng lỗ chân lông của bạn, mang đến cơ hội cho các tế bào mới của bạn được thể hiện vẻ tươi tắn, căng mọng.

Tẩy tế bào chết không chỉ khiến da sạch sẽ, sáng tức thời mà nó còn hỗ trợ các sản phẩm chăm sóc da sau khi tẩy tế bào chết cho da, giúp chúng thẩm thấu vào da bạn tốt hơn và thực hiện công việc của chúng hiệu quả hơn.

5. Nuông chiều làn da của bạn với mặt nạ dưỡng ẩm

Bí quyết để làn da ẩm mượt là hydrat hóa. Mặc dù uống nước là quá đủ cho điều này, nhưng để có làn da ẩm mượt tức thì, hãy cân nhắc đắp mặt nạ dưỡng ẩm lên mặt. Điều này sẽ làm cho làn da của bạn trông tươi và rạng rỡ.

Bạn có thể áp dụng những mặt nạ này và đắp lúc đang làm việc nhà. Những mặt nạ này rất thư giãn và được làm bằng nhiều thành phần tự nhiên.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh tỉnh Điện Biên hào hứng với trải nghiệm đẩy xe đạp thồ. Ảnh: Báo Điện Biên.

Xây dựng những 'đại sứ' lịch sử

GD&TĐ - Nhiều địa phương, trường học tổ chức các hoạt động giáo dục hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
Minh họa/INT

Truyền cảm hứng

GD&TĐ - Lịch sử là môn học góp phần giúp học sinh hình thành nhân cách, nhân sinh quan cũng như lòng yêu nước, ý thức xây dựng, bảo vệ Tổ quốc...