Làm được 5 điều này, bạn sẽ sống bên chồng đến 50 năm sau

Làm được 5 điều này, bạn sẽ sống bên chồng đến 50 năm sau

1. Cam kết hôn nhân

Một cặp vợ chồng chia sẻ rằng bố mẹ họ đã ly dị. Và ngay từ đầu họ đã cam kết hôn nhân gắn bó lâu dài và không đi vào vết xe đổ của bố mẹ họ.

Cam kết như một cái neo để giữ hôn nhân bền vững. Có cam kết cả hai vợ chồng sẽ luôn bền bỉ và cùng nhau vượt qua những khó khăn của cuộc sống, khi có mâu thuẫn không ai buông xuôi.

2. Hỗ trợ lẫn nhau

Giúp đỡ lẫn nhau là chìa khóa giúp giữ lửa hôn nhân hạnh phúc của các cặp đôi cao tuổi. Chồng giúp vợ làm việc nhà. Vợ hỗ trợ chồng chuyện “hậu phương” như chu đáo họ hàng, đối đãi hai bên cha mẹ.

Khi nhận được sự hỗ trợ từ đối phương, bạn hoặc chàng sẽ cảm thấy ấm áp, được quan tâm. Cuộc sống vợ chồng hạnh phúc hơn.

3. Chia sẻ những sở thích chung

Có chung sở thích giúp các cặp đôi giữ gìn được mối quan hệ lâu dài. Hai người luôn có chủ đề chung để chia sẻ và cùng nhau thực hiện những sở thích chung đó.

Hãy để hai người có nhiều khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. Đừng quên cổ vũ, tạo niềm tin cho đối phương phát triển đam mê, sở thích của mình.

Lam duoc 5 dieu nay, ban se song ben chong den 50 nam sau!-Hinh-2

Ảnh minh họa.

4. Thống nhất quan điểm tiền bạc

Chi tiêu tiền bạc không thống nhất cũng ảnh hưởng đến hạnh phúc vợ chồng. Để tránh khỏi vấn đề này các cặp đôi hãy công khai các vấn đề tiền bạc cá nhân trước khi kết hôn và thống nhất các quan điểm về tiền bạc. Như thế đời sống hôn nhân sẽ không bị tiền bạc chi phối.

5. Xây dựng một mối quan hệ yêu thương, tôn trọng và tin tưởng

Tất cả các cặp vợ chồng kết hôn lâu năm đều có một tình yêu sâu đậm, tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau. Chính tình yêu, lòng tin và sự tôn trọng sẽ giúp các cặp đôi vượt qua giông bão và sống bên nhau trọn đời.

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ