Làm 1 trong 5 điều này trước khi ngủ, vợ chồng bạn luôn hạnh phúc và yêu nhau

Muốn cuộc hôn nhân viên mãn hạnh phúc bạn hãy làm điều này trước khi đi ngủ.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Trò chuyện cùng nhau

Bạn hãy nhớ trước khi ngủ hãy trò chuyện với nhau khoảng 10-20 phút - đây là bí quyết giữ hôn nhân hạnh phúc. Mỗi ngày dành thời gian tâm sự cùng nhau sẽ giúp cả hai thấu hiểu đối phương nhiều hơn và như vậy trong hôn nhân, vợ chồng hiểu nhau mới sống lâu dài được.

Nhớ lại những khoảnh khắc đầu tiên cùng nhau

Trước khi bạn đi ngủ, cả hai vợ chồng hãy cố gắng nhớ lại lần đầu tiên bạn gặp nửa kia của mình.

Chia sẻ ấn tượng của bạn về điều này và yêu cầu nửa kia của bạn cho bạn biết những gì họ cảm thấy - nhất là những kỷ niệm được chia sẻ sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn, mang lại nhiều cảm xúc tích cực và giúp tình cảm cả hai trở nên khăng khít.

Mát-xa cho nhau

Theo các nghiên cứu chỉ ra rằng, các cặp vợ chồng mát xa cho nhau thường xuyên sẽ cảm thấy hài lòng hơn. Điều đó cải thiện sức khỏe của họ và giảm căng thẳng. Mát-xa 15 phút cho mỗi người, ít nhất 2 lần một tuần, rất hiệu quả cho sức khỏe tinh thần và thể chất.

Hát cho nửa kia nghe

Hát trước khi ngủ là một cách tuyệt vời để gắn kết, bạn chỉ cần nhớ những bài hát ru mà bạn đã nghe khi còn nhỏ trước khi chìm vào giấc ngủ và mức độ sâu sắc của chúng trong việc tạo kết nối. Ca hát có tác dụng tạo tâm lý tích cực và cải thiện hạnh phúc.

Cười với nhau

Các cặp đôi nhớ rằng đừng mang bộ mặt ủ dột, buồn rầu và tức giận khi đi ngủ. Vì điều này không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ mà còn khiến vợ chồng bạn bất hòa không giải quyết được.

Nếu có chuyện gì cứ nói thẳng thắn với nhau trước khi ngủ, vì như vậy tinh thần mới thoải mái, lòng không buồn bực, giấc ngủ cũng sẽ ngon hơn. Thế nên vợ chồng hãy tạo sự thoải mái cho nhau trước khi đi ngủ để giữ lửa hôn nhân.

Nói lời yêu thương trước khi ngủ

Dù đã là vợ chồng lâu năm, cả hai vẫn phải dành cho nhau những lời nói ngọt ngào để duy trì mối quan hệ, đồng thời xoa dịu những áp lực của nhau sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Cuộc sống cơm áo gạo tiền đã có quá nhiều áp lực, vì vậy hãy dành cho nhau những lời lãng mạn hoặc lời khen để tạo động lực cho nhau.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.