Ký ức cay đắng của những giai nhân tuyệt sắc một thời

Đằng sau những ánh hào quang, sự nổi tiết, ít ai biết đến cuộc sống riêng tư, khổ đau của các giai nhân tuyệt sắc một thời như Hà Kiều Anh, Diễm Hương, Việt Trinh...

Ký ức cay đắng của những giai nhân tuyệt sắc một thời

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Ký ức cay đắng của những giai nhân tuyệt sắc một thời - Ảnh 1

Đăng quang danh hiệu hoa hậu năm 1992 khi mới 16 tuổi, trở thành Hoa hậu Việt Nam trẻ nhất ở thời điểm đó. Sau thành công của cuộc thi sắc đẹp, Hà Kiều Anh lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và trở thành một diễn viên khá nổi tiếng trên màn ảnh.

Ký ức cay đắng của những giai nhân tuyệt sắc một thời - Ảnh 2

Tuy nhiên, cuộc sống của người đẹp Hà Kiều Anh trải qua không ít đắng cay. Đặc biệt, đường tình duyên của cô khá lận đận. Khi còn nhỏ, người đẹp đã phải chứng kiến cảnh tan vỡ. Bố mẹ cô chia tay khi cô mới 3 tuổi. 

Và khi ấy, Hà Kiều Anh đã theo mẹ vào TPHCM để bắt đầu cuộc sống mới. Kiều Anh phải đi làm thêm từ nhỏ, cô làm đủ nghề từ làm nhang, rồi dệt len, đan lồng đèn…

Ký ức cay đắng của những giai nhân tuyệt sắc một thời - Ảnh 3

Không được hạnh phúc trong vòng tay cha mẹ khi còn nhỏ, đến khi lớn lên, hoa hậu Hà Kiều Anh cũng không được hưởng hạnh phúc trọn vẹn trong cuộc sống riêng. 

Kết hôn với đại gia điện thoại di động Nguyễn Gia Thiều. Tuy nhiên, không lâu sau, chồng cô lại vướng vào vòng lao lý lĩnh án 20 năm tù về tội buôn lậu và trốn thuế. Người đẹp cũng đã phải ra tòa và đứng trước vành móng ngựa vì liên đới. Tên tuổi của cô cũng tràn lan trên các mặt báo.

Ký ức cay đắng của những giai nhân tuyệt sắc một thời - Ảnh 4

Một thời gian sau, Hà Kiều Anh bí mật tổ chức đám cưới với người chồng thứ hai - một doanh nhân cũng từng có một đời vợ. Hiện tại cô đang sống khá hạnh phúc bên chồng và con của mình.

Theo nguoiduatin.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.
Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.