Ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM tạm ngưng tiếp nhận sinh viên để phòng dịch Covid-19

Ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM tạm ngưng tiếp nhận sinh viên để phòng dịch Covid-19

Thông báo đề nghị sinh viên đang ở KTX rời khỏi KTX trong thời gian trường chưa có lịch học trở lại, trước ngày 20/3. Sinh viên đăng kí kế hoạch ngày rời KTX với phòng hành chính cụm nhà. Trước khi rời khỏi ký túc xá, sinh viện dọn dẹp vệ sinh phòng sạch sẽ, tắt điện, khoá nước, bàn giao phòng cho trưởng nhà hành chính cụm nhà.

Đối với sinh viên thuộc các trường hợp đặc biệt, không thể rời ký túc xá sẽ được xem xét sắp xếp chỗ ở. Tuy nhiên, sinh viên phải thực hiện nghiêm các quy định của KTX  trong công tác phòng, chống dịch bệnh. 

Đối với sinh viên chưa trở lại KTX, Trung tâm không tiếp nhận sinh viên  từ ngày 18/3 cho đến khi có lịch học chính thức của ĐH Quốc gia TP.HCM.

Được biết, ĐH Quốc gia TP.HCM cho sinh viên các trường thành viên (trừ khoa Y đi học trở lại từ ngày 16/3) nghỉ học đến hết tháng 3. Hiện vẫn còn một số sinh viên ở lại KTX trong thời gian này. 

Theo lãnh đạo Trung tâm Quản lý KTX ĐH Quốc gia TP.HCM cho biết, mọi quyết định đưa ra đều đặt sự an toàn về sức khoẻ của sinh viên lên trên hết và đảm bảo tốt nhất cho công tác phòng chống dịch bệnh CoVid-19 trước những diễn biến mới. 

Được biết, KTX ĐH Quốc gia TP.HCM gồm khu A hiện hữu, khu A mở rộng và khu B, với tổng diện tích khoảng 59 ha với sức chứa khoảng 50.000 chỗ ở, phục vụ cho sinh viên các trường thành viên của ĐH Quốc gia TP.HCM và các  trường lân cận.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

“Tiết 0” môn Ngữ văn tại Trường THCS Trưng Vương, quận Hoàn Kiếm. Ảnh: NTCC

Nhiều mô hình hay hỗ trợ học sinh

GD&TĐ - Mô hình “tiết 0” hay “trường giúp trường” đã và đang phát huy hiệu quả, tạo hiệu ứng tích cực trong việc hỗ trợ HS lớp 9 ở Hà Nội ôn thi vào lớp 10.