Ký tặng fan khi hầu tòa, sao "Full House" gây tranh cãi

Khán giả phản ứng với hình ảnh Lori Loughlin tươi cười và giao lưu cùng người hâm mộ trước phiên tòa vụ chạy trường cho con.

Ký tặng fan khi hầu tòa, sao "Full House" gây tranh cãi

Trên Twitter, nhiều người nhận xét Lori đã cư xử không đúng mực. Họ cho rằng khi đối mặt trước tòa nên tỏ vẻ hối lỗi và tránh sự chú ý từ dư luận nhất có thể.

Thái độ vui vẻ của nữ diễn viên cho thấy cô không hối hận vì hành vi của mình. Số khác ca tụng hành động của cô rất ấn tượng và tỏa ra thần thái của một ngôi sao.

Nữ diễn viên Full House xuất hiện trong buổi hầu tòa liên quan vụ chạy trường tại Boston, Mỹ ngày 3/4. Vừa bước xuống xe, cô tươi cười và vẫy tay chào người hâm mộ.

Lori dành thời gian ký tặng và chụp ảnh lưu niệm cùng các fan có mặt bên ngoài tòa án. Trả lời phỏng vấn tờ New York Post, cô nói: "Tôi ổn". Hình ảnh này khác vẻ căng thẳng khi vợ chồng cô xuất hiện ở quận Orange (California, Mỹ) ngày 28/3.

Người hâm mộ tập trung trước tòa ủng hộ Lori. Ảnh: Twitter.

Người hâm mộ tập trung trước tòa ủng hộ Lori. Ảnh: Twitter.

Lori Loughlin cùng chồng nằm trong nhóm 50 người liên quan đến scandal chạy trường gây chấn động dư luận. Theo tài liệu của tòa, Lori trả 500.000 USD để giả hồ sơ của hai con gái, khiến cả hai được nhận vào Đại học Nam California.

Nhiều đoàn làm phim và công ty quảng cáo chấm dứt hợp đồng với nữ diễn viên sau khi sự việc bị phanh phui.

Sau buổi xét xử hôm 3/4, tòa thông báo các bị cáo có thể nhận khung hình phạt nặng nhất lên đến 20 năm tù cùng ba năm quản giáo và khoản tiền phạt 250.000 USD.

Tuy nhiên CNN nhận định Lori Loughlin khả năng chỉ nhận mức án dao động từ sáu đến 21 tháng tù. Các bị cáo đang được tại ngoại. Tòa chưa công bố ngày xét xử tiếp theo. Trong thời gian này, cô và chồng sẽ bị quản thúc nghiêm ngặt, không xuất cảnh nếu không có sự đồng ý của tòa án.

Ngoài vợ chồng Lori, nhiều người nổi tiếng khác cũng liên quan đến scandal chấn động này như: nữ diễn viên Những bà nội trợ kiểu Mỹ Felicity Huffman, Gregory Abbott - người sáng lập công ty thực phẩm và đồ uống Dispensing, Gordon Caplan - đồng chủ tịch công ty luật Willkie Farr & Gallagher, Manuel Henriquez - chủ tịch công ty chứng khoán Hercules Capital Inc...

Theo thông tin từ CNN, năm người trong danh sách trên đã thú tội trước tòa.

Theo Vnexpress.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Giải pháp căn cơ

GD&TĐ - Giải pháp căn cơ vẫn là ưu tiên quỹ đất cho trường học, xây thêm trường...
Ông Trần Quí Thanh lãnh 8 năm tù.

Ông Trần Quí Thanh bị phạt 8 năm tù

GD&TĐ - Sáng 25/4, TAND TPHCM tuyên phạt 8 năm tù đối với bị cáo Trần Quí Thanh (Chủ tịch Tân Hiệp Phát) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".