Kỳ lạ người đàn ông khóc ra máu

GD&TĐ - Các bác sĩ ở Italy vừa tiết lộ trường hợp về một người đàn ông đã tới bệnh viện do anh ta khóc ra máu ở cả hai mắt.  

Người đàn ông 56 tuổi đã phải tới bệnh viện vì khóc ra máu
Người đàn ông 56 tuổi đã phải tới bệnh viện vì khóc ra máu

Người đàn ông 56 tuổi khóc ra máu được giấu tên này không hề có vết thương ở mặt và cũng không có cảm giác đau đớn gì khi máu chảy ra từ hai mắt của anh.

Sau khi khám bệnh, các bác sĩ đã phát hiện ra rằng ông ta mắc haemolacria – một chứng bệnh hiếm gặp khiến người ta tạo ra nước mắt có chứa máu.

Người đàn ông trên đã khóc ra máu trước khi anh ta đến bệnh viện 2 giờ và hiện tượng này chỉ kéo dài vài phút. Tuy nhiên, bệnh nhân này lại tiếp tục khóc ra máu khi ngồi trong phòng chờ.

Các bác sĩ cho biết anh có những khối u lành dưới mí mắt có tên haemangiomas.

Bệnh nhân cho biết chưa bao giờ anh bị hiện tượng này, anh cũng không bị chảu máu cam, chảy máu chân răng…

Các bác sĩ đã cho thuốc nhỏ mắt có chứa timolo để điều trị bệnh tăng nhãn áp và giảm áp lực trong mắt. Sau khi được điều trị, bệnh nhân không bị chảy nước mắt ra máu nữa.

Hiện tượng khóc ra máu đã được đăng tải trong các tạp chí y khoa trước đây và có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này như viêm nhiễm, sưng tấy, khối u hay tác dụng phụ của chảy máu cam…

Theo Daily Mail

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.