Kỳ lạ công ty bán món súp “sinh vật ngoài hành tinh”

Một công ty thực phẩm Nhật Bản đã lên ý tưởng về dòng sản phẩm kỳ lạ này và thu được hiệu quả bất ngờ.

Đây là cận cảnh của món “súp sinh vật ngoài hành tinh”.
Đây là cận cảnh của món “súp sinh vật ngoài hành tinh”.

Mới đây, công ty thực phẩm Nhật Bản Yoakechaya đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới với niềm cảm hứng từ sinh vật ngoài hành tinh. Thực chất, đây là một loại mì ăn liền khá dễ sử dụng và chỉ cần đổ nước nóng lên là các thành phần nguyên liệu khô sẽ nở thành những hình hài ghê rợn.

Chính vì vậy món ăn mới lạ này được gọi là “súp sinh vật ngoài hành tinh”. Dĩ nhiên, nguyên liệu chính của món ăn thì vẫn phải lấy từ trên Trái Đất, cụ thể là một loại lươn đặc biệt ở Nhật Bản.

Trong tiếng Nhật, loài này còn được biết đến với cái tên “warasubo” và có biệt danh là “sinh vật ngoài hành tinh của vùng biển Ariake”. Do cặp mắt kém phát triển cùng hàm răng lớn khác thường nên trông loài lươn này vốn đã rất đáng sợ.

Tuy nhiên, chúng cũng là một loại sinh vật biển khá phổ biến và thường được tìm thấy ở những vùng đáy bùn ven biển tại Trung Quốc, Hàn Quốc hay Nhật Bản.

Sau khi trải qua quá trình chế biến, bảo quản sấy khô, những con warasubo này trông càng trở nên khác thường và cũng khá phù hợp để xuất hiện trong món “súp sinh vật ngoài hành tinh”.

Hiện tại, một suất ăn đặc biệt nói trên được bán lẻ với mức giá là 540 yên (115.000 VND). Điều đáng chú ý là ở ngay ngoài phần bao bì, nhà sản xuất đã in hình ảnh của một con warasubo đang chảy nước miếng. Tuy trông có phần đáng sợ nhưng hình ảnh minh họa này lại được coi là khá phù hợp với ý tưởng quảng cáo của món “súp sinh vật ngoài hành tinh”.

Theo Dân trí

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ