Kỳ lạ: Chồng bị đâm chết, vợ bao che cho hung thủ đến mức vào tù

Trong thời gian bỏ trốn, Nuôl nhiều lần điện thoại cho bà Nguyệt kể về việc đã giết chồng bà nhưng bà Nguyệt đã không trình báo cho công an.

Kỳ lạ: Chồng bị đâm chết, vợ bao che cho hung thủ đến mức vào tù

Ngày 19/8, TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Lê Văn Nuôl (58 tuổi, quê Sóc Trăng, ngụ ở xã Tân Lâm, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) tù chung thân về tội “Giết người”, 3 năm tù về tội “Cướp tài sản”; tổng hình phạt mà bị cáo Nuôl phải chịu là chung thân. Bị cáo Nguyễn Thị Minh Nguyệt (54 tuổi) chịu mức án 15 tháng tù giam về tội “Không tố giác tội phạm”.

Ky la: Chong bi dam chet, vo bao che cho hung thu den muc vao tu - Anh 1

Bị cáo Nguyễn Thị Minh Nguyệt và bị cáo Lê Văn Nuôl (nguồn: internet).

Trước đó, theo cáo trạng, đêm 29-5/2015 , Lê Văn Nuôl gọi điện nhờ ông Võ Văn Hoàng (SN 1959, chồng của Nguyệt) đến trông nhà và mượn xe máy của ông Hoàng đi uống cà phê.

Đến 0h ngày 30/5, ông Nuôl trở về nói chuyện với bạn, cả hai xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Ông Hoàng dùng bình thủy tinh đập vào đầu, vào mặt Nuôl gây chảy máu nên Nuôl đánh trả lại. Sau đó, ông Nuôl dùng giao chém chết ông Hoàng rồi bỏ trốn về nhà mẹ ruột tỉnh Sóc Trăng nhờ em dâu băng bó vết thương, rồi trốn khỏi địa phương.

Trên đường trốn chạy, Nuôl tiếp tục liên lạc với Nguyễn Thanh Phong (là bạn tù trước đó của Nuôl) để nhờ Phong đưa sang Campuchia.
Trong quá trình bỏ trốn ở Campuchia, Nuôl liên hệ với ông Phùng Văn Lợi, Hoàng Bá Long và bị cáo Nguyệt (vợ của nạn nhân Hoàng), Nuôl thông báo đã chém chết ông Hoàng rồi bỏ trốn. Nhận được thông tin trên, ông Lợi và ông Long đã trình báo ngay cho cơ quan Công an để tiến hành điều tra.

Về phía bà Nguyệt, trong thời gian bỏ trốn, Nuôl nhiều lần điện thoại cho bà Nguyệt kể về việc đã giết ông Hoàng. Mặc dù biết kẻ giết chồng mình nhưng bà Nguyệt vẫn không trình báo gây khó khăn cho công tác điều tra.

Được biết, năm 1988, bị cáo Lê Văn Nuôl từng bị TAND tỉnh Hậu Giang (cũ) xử phạt tù chung thân vì tội “Giết người” và “Trộm cướp tài sản”. Sau khi thành án, Nuôl được chuyển về thi hành án tại Trại giam T345 của Bộ Công an (đóng trên địa bàn huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu). Đến năm 1999, Nuôl được đặc xá tha tù trước hạn, về sinh sống tại nơi gần trại giam và suốt thời gian đó cho đến khi gây ra vụ giết người thứ 2, Nuôl chăm chỉ làm ăn, không mắc thêm tiền án, tiền sự.

Theo Phụ Nữ Today

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hệ thống TOS-1A hoạt động trong chiến dịch quân sự đặc biệt.

Vệ sĩ đặc biệt của pháo nhiệt áp TOS

GD&TĐ - Theo RIA, những hệ thống pháo nhiệt áp TOS Solntsepyok của Nga sẽ miễn nhiễm với các cuộc tấn công của UAV do được bảo vệ bởi hệ thống EW đặc biệt.