Hội chợ do các đơn vị M&M team, Trung tâm Sống và học tập vì môi trường và cộng đồng Live&Learn, tổ chức giáo dục mở EduHub… đồng tổ chức.
Không phô trương, không tổ chức hoành tráng, Hội chợ ký gửi Mix&Match chọn cho mình một hướng đi riêng rất mới: Ký gửi đồ cũ gây quỹ cho các dự án xã hội.
M&M team đưa hình ảnh của Hội chợ Mix&Match đến gần hơn với người tham dự một cách rất tự nhiên, xuất phát từ chính nhu cầu của mọi người mà không cần những chiến dịch PR rầm rộ đắt tiền, không bán vé, không quảng cáo,...
Trong hơn một tháng nhận đồ trước sự kiện, M&M team đã nhận được hơn 20.000 món đồ ký gửi chất lượng của hàng nghìn bạn trẻ bao gồm quần áo, phụ kiện, giầy dép và đồ lưu niệm...
Ngoài các gian hàng quần áo, phụ kiện, các bạn trẻ đến tham dự hội chợ đều rất ấn tượng với với bộ ảnh "Vượt qua nỗi sợ hãi" của Mạng lưới ung thư vú Việt Nam BCNV.
Bạn Thu Hồng - sinh viên năm 2 Học viện Ngoại giao - chia sẻ: "Khi xem những hình ảnh này mình thực sự rất xúc động, đó là góc nhìn chạm vào trái tim. Bệnh tật không thể đánh gục được những người phụ nữ mạnh mẽ ấy".
Sau hội chợ 70% giá trị của những món đồ bán được sẽ được BTC gửi lại chủ nhân, 30% còn lại dành hỗ trợ các dự án xã hội trong đó có Mạng lưới ung thư vú Việt Nam BCNV, dự án Tình nguyện tại vùng 135, huyện Văn Yên, Yên Bái…