Kỳ Duyên chấm thi hoa khôi sinh viên

GD&TĐ - Hoa hậu chia sẻ kinh nghiệm thi nhan sắc khi làm giám khảo chung kết Duyên dáng Ngoại thương tối 20/5, ở TP HCM.

Kỳ Duyên chấm thi hoa khôi sinh viên
Hoa hậu Kỳ Duyên thanh lịch với áo sơ mi phối cùng quần ống loe.

Kỳ Duyên cho biết cô rất vui mừng khi cuộc thi của trường cô được tổ chức ngày càng quy mô, chuyên nghiệp.

Kỳ Duyên đánh giá các thí sinh của cuộc thi đều rất duyên dáng và xinh đẹp. Các ứng viên đề khá đồng đều nhau về nhan sắc cũng như sự thông minh, các cô gái tham gia cuộc thi đề đầu tư kỹ lưỡng về trang phục và từng tiết mục biểu diễn.

"Các thí sinh đồng đều về nhan sắc cũng như sự thông minh, đầu tư kỹ lưỡng về trang phục và từng tiết mục biểu diễn", người đẹp nhận xét.

Hoa hậu trao giải cho Á khôi 1 của cuộc thi.

Hoa hậu trao giải cho Á khôi 1.

Hoa khôi Ngoại thương giúpDung quan niệm phải biết thử sức và không được rụt rè, lo sợ trước các thử thách trong cuộc sống. Đến với cuộc thi, tôiluôn ý thức cố gắng và hoàn thiện. Có thểmình chưa ở thời điểm tỏa sáng nhấtnhưng mình cứ bước đi, nỗ lực để đạt được những kết quả tốt đẹp hơn nhất trong tương lai, Á hậu Việt Nam 2016nói.

Thùy Dung diện váy dạ hội lấy cảm hứng từ mặt trời của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Danh hiệu Hoa khôi Ngoại thương 2016 giúp cô tự tin hơn khi bước tiếp vào cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 và giành giải Á hậu 2.

Thùy Dung trao lại vương miện cho người kết nhiệm.

Thùy Dung trao lại vương miện cho người kế nhiệm - Huỳnh Phạm Thủy Tiên.

Thí sinh chiến thắng là Huỳnh Phạm Thủy Tiên - thuộc chuyên ngành Kinh tế đối ngoại. Cô cao 1,74 m, số đo ba vòng 92-63-95 cm, nặng 58 kg. Trước đó, Thủy Tiên nặng 90 kg. Cô đã trải qua quá trình ăn kiêng, luyện tập thể thao để giảm cấp tốc 32 kg trước khi đăng ký dự thi. Nỗ lực và ý chí mạnh mẽ của Thủy Tiên đã chinh phục các giám khảo lẫn khán giả. Tại vòng ứng xử, Thủy Tiên nhận được câu hỏi: Bạn sẽ làm thế nào để góp phần làm giảm nạn ấu dâm đang gây nhức nhối trong xã hội hiện nay?, người đẹp trả lời: Tôi nghĩ ấu dâm ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến thể chất, tinh thần của trẻ em. Vết thương ấy sẽ theo các bé cho đến khi trưởng thành. Vì vậy, chúng ta phải yêu thương, quan tâm đến trẻ em và giúp các em biết cách bảo vệ bản thân cơ bản nhất, dù còn rất nhỏ. Ngoài giải Hoa khôi, cô cũng đoạt giải phụ: Thí sinh có làn da đẹp nhất và Thí sinh thân thiện.

Tân Hoa khôi thuộc chuyên ngành Kinh tế đối ngoại. Cô cao 1,74 m, số đo ba vòng 92-63-95 cm, nặng 58 kg. Trước đó, Thủy Tiên nặng 90 kg. Cô đã ăn kiêng, luyện tập thể thao để giảm 32 kg trước khi đăng ký dự thi.Ngoài giải hoa khôi, cô cũng đoạt giải phụ "Thí sinh có làn da đẹp nhất" và "Thí sinh thân thiện".

Theo vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ