KVT tặng quà cho học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn ở Côn Đảo

GD&TĐ - Ngay những ngày đầu xuân năm mới, Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) đã triển khai những hoạt động vì cộng đồng ý nghĩa tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Tuổi trẻ KVT tặng quà động viên học sinh vượt khó của Côn Đảo.
Tuổi trẻ KVT tặng quà động viên học sinh vượt khó của Côn Đảo.

Ngày 24-25/02/2019, Đoàn Thanh niên KVT đã tổ chức chương trình về nguồn tại huyện Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu. Chuyến đi là cơ hội cho các Đoàn viên được thăm quan tìm hiểu các di tích lịch sử nổi tiếng tại Côn Đảo trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, đế quốc Mỹ.

Qua lời kể của các hướng dẫn viên tại nhà tù Côn Đảo, thế hệ trẻ KVT đã cảm nhận sâu sắc ý chí quật cường, lòng kiên định và niềm tin bất khuất vào cuộc chiến bảo vệ tổ quốc của các chiến sĩ cách mạng Việt Nam, biến nhà tù khổ sai được mệnh danh là địa ngục trần gian trở thành trường học cách mạng quật cường.  

Cũng trong chuyến đi này, Tuổi trẻ KVT đã trao tặng 20 suất quà cho các cháu học giỏi có hoàn cảnh khó khăn của Côn Đảo, với tổng trị giá là 10 triệu đồng trích từ quỹ hoạt động và quyên góp của KVT.

Tuổi trẻ KVT tặng tivi cho chiến sĩ Đồn Biên phòng Côn Đảo
 Tuổi trẻ KVT tặng tivi cho chiến sĩ Đồn Biên phòng Côn Đảo

Nhân dịp này, các đoàn viên thanh niên của KVT đã đến thăm các chiến sĩ Đồn Biên phòng Côn Đảo với chương trình giao lưu và tặng quà lưu niệm là 1 tivi Samsung 49 inch để các chiến sĩ sử dụng trong những ngày công tác nơi đảo xa.

Cùng sống và trao đổi với chiến sỹ, nhân dân đảo xa, những CBCNV trẻ tuổi của KVT thấm thía sức chịu đựng và quyết tâm bảo vệ Tổ quốc của con người Việt Nam. Đây chính là bài học sống và cống hiến trong hành trang của mỗi thành viên, áp dụng vào công việc hàng ngày tại KVT.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ