Knet phẫn nộ khi anh trai Sulli tiết lộ bố mẹ tranh chấp tài sản của em gái

Knet phẫn nộ khi anh trai Sulli tiết lộ bố mẹ tranh chấp tài sản của em gái

Vào ngày 18/01, anh trai của nữ ngôi sao quá cố Sulli đã bày tỏ sự tức giận bằng một bài viết dài trên tài khoản mạng xã hội Instagram. Trong đó, anh ấy tiết lộ về mâu thuẫn gia đình, “cuộc chiến” tranh giành tài sản sau khi Sulli qua đời.

Anh trai Sulli bức xúc tiết lộ bố mẹ tranh chấp tài sản của em gái: Knet phẫn nộ! ảnh 0

Được biết, giọng ca f(x) đột ngột từ bỏ cuộc sống vào ngày 14/10 năm ngoái và gây sốc cho toàn bộ bạn bè đồng nghiệp cũng như cộng đồng người hâm mộ Kpop trên toàn thế giới.

Thật không may, sự kiện này dường như đã tạo ra xung đột trong gia đình cô. Theo đó, anh trai Sulli đã nói lên cảm xúc tiêu cực về cách bố của anh xử lý với sự ra đi của em gái mình.

Anh trai Sulli bức xúc tiết lộ bố mẹ tranh chấp tài sản của em gái: Knet phẫn nộ! ảnh 1

Thông qua phương tiện truyền thông xã hội, anh trai Sulli chia sẻ: “Tôi muốn tự giữ riêng cho mình nỗi buồn về sự ra đi đột ngột của em gái tôi. Tuy nhiên, làm thế nào mà người chúng tôi gọi là bố lại có thể với nói về vấn đề tiền bạc, tài sản của con bé cho người quen của mình, khi mà thậm chí ông ấy không còn không đến thăm mộ con bé cơ chứ. Nếu chúng ta đã coi nhau là người xa lạ rồi, thì hãy tự sống như những là xa lạ đi”.

Anh trai Sulli bức xúc tiết lộ bố mẹ tranh chấp tài sản của em gái: Knet phẫn nộ! ảnh 2

Anh trai Sulli cũng tiết lộ ảnh chụp màn hình tin nhắn được cho là của bố họ đã gửi cho người quen. Thông điệp của bố nói rằng ông đã có mâu thuẫn, tranh chấp với mẹ của Sulli về của cải và tài sản mà con gái để lại.

Ông cầu nguyện và mong sử dụng số tiền đó để mang lại lợi ích cho xã hội.

Anh trai Sulli bức xúc tiết lộ bố mẹ tranh chấp tài sản của em gái: Knet phẫn nộ! ảnh 3

Ông nói: “Tài sản của chúng ta thuộc về Chúa. Của cải được ban cho chúng ta, có giá trị khi được sử dụng một cách thích hợp theo ý Chúa, nó không chỉ dành cho chúng ta. Vì vậy, tài sản của con gái tôi đã lên thiên đường

Có một di sản của một cô con gái đầu tiên lên thiên đàng để ở mảnh đất này. Hôm qua tôi đã có một cuộc cãi nhau với mẹ của tụi nhỏ về việc thừa kế di sản này. Tôi tha thiết cầu nguyện để được trả lại cho xã hội”.

Anh trai Sulli bức xúc tiết lộ bố mẹ tranh chấp tài sản của em gái: Knet phẫn nộ! ảnh 4

Được biết, bố mẹ Sulli ly dị từ khi cô còn nhỏ. Trong lễ tang chỉ có hai anh trai đứng chào khách khi đồng nghiệp đến viếng. Trên bảng điện tử, chủ tang lễ là mẹ cô – bà Kim Soo Jung, không có sự hiện diện của bố Sulli.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc trên Naver:

Anh trai Sulli bức xúc tiết lộ bố mẹ tranh chấp tài sản của em gái: Knet phẫn nộ! ảnh 5

1. [+ 75, -1] Bạn không bao giờ nên trao vận may cho một người đàn ông như vậy. Hãy sống như một người xa lạ và để anh trai cô ấy giữ chúng

2. [+ 45, -1] Và bây giờ Sulli đã chết, ông bố đang tìm số tiền mà con gái kiếm được trong suốt sự nghiệp và ông ấy không buồn tò mò về tin tức nào cả. Ông ta đột nhiên làm tôi nhớ đến con gái của ông ấy, ông ta đã trút bỏ được cảm xúc buồn bã của mình.

3. [+ 39, -2] Họ không phải là bố mẹ. 

4. [+ 21,0′] Ông ấy là một người bố nhưng đó không phải thứ thuộc về ông ấy.

5. [+17,0] Đúng là rác rưởi

6. [+8,0]. Người nổi tiếng có rất nhiều bố mẹ rác rưởi mà.

7. [+4,0] Ông không nên tham lam nếu mình không nuôi nấng Sulli khi ông vẫn còn sống và thậm chí ông còn không ở tang lễ. Tiền là gì?.

Theo saostar

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ