Trên đường đi học đàn, một học sinh lớp 5 ngã xuống cống sâu

GD&TĐ - Tin từ Phòng giáo dục TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh chiều nay (24/3) cho biết, cháu D.Đ.M. học sinh lớp 5A7 (trường tiểu học Quang Trung, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) bị rơi xuống cống trên đường đi học, hiện sức khỏe đã ổn định.

(ảnh minh họa)
(ảnh minh họa)

Cũng theo thông tin từ Phòng giáo dục thành phố, ngay khi vụ việc xảy ra phòng cũng đã nhận được báo cáo của nhà trường và cũng đã chỉ đạo nhà trường tới thăm hỏi và động viên học sinh này.

Trước đó vào chiều ngày 23/3, em D.Đ.M. đang trên đường đi học đàn thì bất ngờ bị rơi xuống cống nằm ngay trên đường Nguyễn Văn Cừ, TP. Hạ Long. Rất may ngay khi vụ việc xảy ra, người dân đi đường đã phát hiện và lập tức đưa học sinh này lên phía trên.

UBND TP. Hạ Long ngay sau đó cũng đã yêu cầu Ban quản lý Dự án và nhà thầu đang thi công tại đường Nguyễn Văn Cừ nhanh chóng kiểm tra, rà soát, xử lý và khắc phục ngay tình trạng trên. Đồng thời, các ngành, đơn vị của thành phố cũng tiến hành rà soát tất cả các điểm thi công tại các khu dân cư, trường học nhằm đảm bảo an toàn cho người dân và học sinh.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ