Hội chợ quốc tế HTX-doanh nghiệp vừa và nhỏ 2009

Hội chợ quốc tế HTX-doanh nghiệp vừa và nhỏ 2009

Hội chợ sẽ có hơn 400 gian hàng thuộc các đơn vị, doanh nghiệp và Hợp tác xã đại diện cho trên 40 tỉnh, thành phố thuộc các vùng miền trong cả nước và các sản phẩm của các quốc gia và vùng lãnh thổ như: Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc, Lào… tham dự hội chợ.

 

Hội chợ sẽ trưng bày các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, làng nghề truyền thống; mặt hàng phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn; nhóm mặt hàng may mặc, hàng tiêu dùng; hàng công nghiệp, cơ khí, ô tô, điện tử; sản phẩm khoa học công nghệ, phát minh sáng chế; sản phẩm, thiết bị về môi trường; hàng nông sản, thuỷ hải sản, thực phẩm chế biến... Ngoài ra, hội chợ còn có sự xuất hiện của ngôi nhà cổ có niên đại đã 175 năm, rộng tới hơn 150m2 với đầy đủ kiến trúc và nội thất mang đậm màu sắc văn hóa Việt Nam (Cung đình Huế). Ngôi nhà này được các nghệ nhân Quảng Nam khôi phục và tái dựng trong hơn ba tháng (500 ngày công), kịp thời phục vụ trưng bày và giới thiệu tại Hội chợ.

Bên cạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, ký kết hợp đồng hợp tác giữa các doanh nghiệp, HTX trong và ngoài nước, tại Hội chợ cũng sẽ diễn ra các cuộc tọa đàm, hội thảo và hoạt động xét thưởng các HTX, doanh nghiệp với các sản phẩm độc đáo, tiêu biểu tham dự Hội chợ…

Vũ Thành

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ