Đìu hiu khách đến vườn đào Tết

Đìu hiu khách đến vườn đào Tết

(GD&TĐ) – Chỉ còn hơn 2 tuần nữa là đến Tết nguyên đán Quý Tỵ. Khác với mọi năm, đến thời điểm này, các làng hoa, cây cảnh truyền thống phục vụ nhu cầu của người dân Thủ đô vẫn đìu hiu khách đến, trong khi khâu chuẩn bị của các nhà vườn đã hoàn tất từ cách đây vài tuần.

Đi dọc đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, HN (phía ngoài khu biệt thự Ciputra – vườn đào Nhật Tân cũ), các vườn đào truyền thống từ phường Phú Thượng đã sẵn sàng giới thiệu và đón khách mua hoa. Tuy nhiên, theo quan sát, vào tất cả các thời điểm trong ngày, lượng khách đến với các nhà vườn khá thưa thớt.
Anh Hoàng Lâm, chủ vườn đào truyền thống tại Phú Thượng cho biết, hoa đào năm nay “được mùa”, ra hoa đúng dịp vì được sự ủng hộ của thời tiết, giá cả gần như không có biến động so với năm trước. Tuy nhiên, so với cùng thời điểm, năm nay hoa đào đang “ế ẩm”. Khách đến xem, ngắm cũng rất ít chưa kể khách mua. Hi vọng vườn hoa sẽ hút khách và “xuất xưởng” được vào những ngày áp Tết.
Xin giới thiệu một số hình ảnh đẹp về hoa đào Tết đang được bày bán tại khu vườn đào Nhật Tân cũ, trên đường Lạc Long Quân, Tây Hồ, HN:
Khách đến thăm đào Tết năm nay thưa thớt hơn mọi năm
 Khách đến thăm đào Tết năm nay thưa thớt hơn mọi năm
 
Các vườn đào đã sẵn sàng đón khách
 Các vườn đào đã sẵn sàng đón khách
 
 Tin&ảnh: Thái Hà

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ