Bắt được trăn gấm "khủng"

Bắt được trăn gấm "khủng"

(GD&TĐ) - Sáng ngày 16/8, ông Võ Văn Ngọc ở thôn Phú Mỹ 2, xã Phước Lộc (huyện Tuy Phước), cho biết: Vào khoảng 16 giờ, chiều ngày 15.8 trong lúc chăn dê ông đã phát hiện và bắt được con trăn gấm đực dài hơn 2m, vòng bụng 30cm, ước nặng trên khoảng 30 kg tại phía Tây Nam dãy núi Sơn Triều có tục danh hố ông Hai.

Con trăn nặng hơn 30 kg nhốt trong thùng phi sắt vừa được ông Võ Văn Ngọc bắt được vào chiều 15/8 tại dãy núi Sơn Triều - ảnh:  Song Linh..
Con trăn nặng hơn 30 kg nhốt trong thùng phi sắt vừa được ông Võ Văn Ngọc bắt được vào chiều 15/8 tại dãy núi Sơn Triều

Rất đông người dân hiếu kỳ đã đổ xô về nhà ông Ngọc để được tận mắt chứng kiến con trăn này. Theo ông Ngọc cách đây chừng 1 tháng trong quá trình chăn thả dê tại dãy núi này tình cờ ông phát hiện một dấu vết khá lớn kéo dài tại hố ông Hai.

Theo kinh nghiệm ông và người dân địa phương cho rằng đây là dấu vết mà trăn để lại. Nhận định ông càng có cơ sở khi mà thời gian gần đây dê thả núi của ông thường hay bị mất mà không rõ nguyên nhân. Qua theo dõi, ông nhận định dê mất không phải do bị bắt trộm mà bị trăn ăn thịt. Cũng theo ông hiện vẫn còn một con trăn có khối lượng nặng gấp đôi con trăn vừa bị bắt chiều nay đang ẩn nấp và sinh sống tại địa điểm kể trên. Hiện thương lái đến trả giá mua trăn trên 6 triệu đồng nhưng ông Ngọc chưa bán

Tin, ảnh: Song Linh

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ