Kinh ngạc tiểu công chúa kiêu kỳ Harper Beckham quẩy cực sung trong concert âm nhạc

Harper Beckham tỏ ra phấn khích không kém những người lớn khác đang có mặt ở concert của Billie Eilish.

Tiểu công chúa Harper Beckham bên các anh trai.
Tiểu công chúa Harper Beckham bên các anh trai.

Cách đây không lâu, Victoria Beckham đã chia sẻ video trên Instagram khi công chúa Harper Beckham, 8 tuổi của nhà Beck - Vic đang nhảy múa trong đám đông tại buổi hòa nhạc của Billie Eilish.

Harper mặc áo hoodie đen thoải mái và búi tóc hai bên rất xinh xắn. Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất trong đoạn clip là khoảnh khắc cô bé tận hưởng âm nhạc, liên tục nhún nhảy theo nhịp điệu bài hát. 

Đăng kèm với video là dòng chú thích của Victoria: "Harper Seven yêu Billie Eilish rất nhiều". 

Tiểu công chúa kiêu kỳ Harper Beckham lần đầu gây kinh ngạc khi quẩy cực sung trong concert âm nhạc - Ảnh 2.

Tiểu công chúa kiêu kỳ Harper Beckham lần đầu gây kinh ngạc khi quẩy cực sung trong concert âm nhạc - Ảnh 3.

Được biết, gia đình Beck - Vic đang trải qua kỳ nghỉ tại căn nhà ở Los Angeles khi mà các con đã kết thúc kì học ở trường. 

Victoria và David Beckham được xem là những bậc cha mẹ đáng tự hào với 4 đứa con Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper. Họ đã chia sẻ những bức ảnh hạnh phúc trong tuần lễ của cả gia đình trên mạng xã hội. 

Trước đó, David rất thích thú khi đưa con cái và vợ của mình đến chiêm ngưỡng bức tượng kỷ niệm của chính anh tại Dignity Health Sports Park.

Cựu danh thủ chia sẻ bức ảnh chụp những đứa con của mình với dòng chú thích: "Khoảnh khắc rất tự hào vào tối nay khi lần đầu tiên đưa bọn trẻ đến xem tượng của bố chúng".

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ