Kinh hoàng cá sấu đục thuyền, lôi người xuống nước

Một người đàn ông 20 tuổi ở Palawan, Philippines bị cá sấu tấn công sau khi con vật này cắn thủng chiếc thuyền và kéo thanh niên này xuống dưới nước.

Con cá sấu kéo Junick Husin xuống nước sau khi phá hủy con thuyền của anh.
Con cá sấu kéo Junick Husin xuống nước sau khi phá hủy con thuyền của anh.

Junick Husin, 20 tuổi, là một ngư dân trẻ đi cùng người bạn của mình là Edgar Legazpi, 32 tuổi, trên một con thuyền gỗ gắn động cơ ở tỉnh Palawan, Philippines hôm 9/10.

Khoảng 9h tối, khi cặp đôi đang trên đường trở về nhà ở làng Salang, quận Balabac thì bất ngờ bị một con cá sấu nước mặn dài hơn 3 mét vồ lấy thuyền. Con vật này húc vào thuyền vài lần trước khi cắn hỏng một bên thuyền và kéo Junick xuống dưới nước. Nạn nhân xấu số này đã không thể chống cự lại.

Những người dân địa phương đã phát hiện ra con cá sấu vào sáng nay cùng với xác của nạn nhân...

Người dân nhanh chóng tới giải cứu xác nạn nhân khỏi con vật này.

Người dân nhanh chóng tới giải cứu xác nạn nhân khỏi con vật này.

Chiếc thuyền đã bị hư hỏng.

Chiếc thuyền đã bị hư hỏng.

Khi được phỏng vấn, bạn của nạn nhân, Edgar nói rằng: "Chúng tôi đã chuẩn bị về nhà vào khoảng 20h55. Trời mưa và rất tối khi tai nạn xảy ra dù chúng tôi có đèn pin. Con cá sấu chui lên từ mặt nước phá hủy con thuyền, cướp đi mạng sống của anh ấy.

Tôi không thể làm gì hơn. Junick là bạn và là hàng xóm của tôi. Anh ấy là người tốt và luôn lạc quan với những tình huống tiêu cực. Tôi cảm thấy sốc khi sự việc này xảy ra với anh ấy".

Được biết người thanh niên đã bị cắn vào ngực và bị lôi xuống dưới nước. Junick sau đó chết do đuối nước.

Khi tai nạn xảy ra, Edgar đã lập tức kêu gọi sự trợ giúp của đội giải cứu nhưng chỉ nhận được phản hồi vào sáng hôm sau do điều kiện thời tiết xấu.

Theo báo cáo của cảnh sát vùng Balabac, nguyên nhân gây ra cái chết cho nạn nhân là do "cá sấu tấn công".

Balabac nằm ở phía nam của đảo Palawan. Đây là địa điểm có rất nhiều cá sấu. Hồi tháng 8, cũng tại khu vực này, một con cá sấu đã "ăn sống" một cậu bé 10 tuổi trước sự chứng kiến của người anh ruột.

Theo saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ