Kinh hoàng 30 thanh niên vác "hàng nóng" hỗn chiến

30 thanh niên mang theo đao, kiếm và nhiều vũ khí khác lao vào thanh toán nhau theo kiểu xã hội đen tạo ra cảnh hỗn chiến kinh hoàng trong đêm.

3 đối tượng và tang vật vụ hỗn chiến kinh hoàng trong đêm
3 đối tượng và tang vật vụ hỗn chiến kinh hoàng trong đêm

Vụ hỗn chiến kinh hoàng diễn ra vào hồi 23 giờ ngày 18/2 tại đường Trung Tiết (TP Hà Tĩnh).

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, cơ quan công an nhận được tin báo của quần chúng nhân dân có một số thanh niên biểu hiện côn đồ tụ tập mang theo nhiều hung khí.

Tại hiện trường, lực lượng Cảnh sát 113 phát hiện có hai nhóm thanh niên gần khoảng 30 người mang theo nhiều đao, kiếm đang lao vào đánh nhau.

Thấy vậy, CS113 đã nổ súng trấn áp, các đối tượng lập tức bỏ chạy. CS 113 đã tổ chức truy đuổi bắt giữ được 3 đối tượng, thu giữ nhiều đao, kiếm, mã tấu và yêu cầu một số đối tượng liên quan về trụ sở làm việc.

Các đối tượng trên bao gồm: Trương Quang Bích (Sinh năm 1989, trú tại phường Trần Phú, TP Hà Tĩnh); Lê Văn Bình (SN 1995, trú tại phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh và Trần Thế Hùng (SN 1990, trú tại thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh).

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, do trước đó nhóm của Bích có mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác nên hai bên đã hẹn nhau đến đường Trung Tiết để giải quyết.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Gia Đình VN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ