Kinh hãi người phụ nữ bị báo tấn công khi đang xem biểu diễn xiếc thú

Một người phụ nữ 53 tuổi sống tại vùng Krasnoyarsk Krai (Nga) đã bị báo tấn công và cắn nát tay khi người này cố gắng bảo vệ cho đứa con đỡ đầu của mình trong lúc đang xem xiếc thú.

Kinh hãi người phụ nữ bị báo tấn công khi đang xem biểu diễn xiếc thú

Sự việc xảy ra tại thị trấn Bogotol (vùng Krasnoyarsk Krai, Nga) khi Lyubov Yakovleva, 53 tuổi, cùng con trai đỡ đầu của mình, cậu bé có tên Tim, 4 tuổi, đang cùng xem biểu diễn xiếc thú thì bất ngờ một con báo đốm đã lao về phía 2 người để tấn công.

Các nhân chứng cho biết, trước đó người huấn luyện thú đã đưa con báo này ra khỏi sân khấu biểu diễn vì tỏ ra hung hăng trong quá trình diễn xuất, và khi được đưa trở lại sân khấu, con báo đã đột nhiên lao vào tấn công bà Lyubov và con trai đỡ đầu.

Bà Lyubov (trái) và con báo trong rạp xiếc ít phút trước khi bất ngờ lao lên tấn công bà Lyubov
Bà Lyubov (trái) và con báo trong rạp xiếc ít phút trước khi bất ngờ lao lên tấn công bà Lyubov

Con báo đã cắn mạnh vào tay của bà Lyubov khiến bà bị chảy nhiều máu. Con báo sau đó được các nhân viên đoàn xiếc đưa trở lại chuồng, trong khi bà Lyubov lập tức được đưa đến bệnh viện nơi bà phải khâu 10 mũi.

“Đột nhiên con báo nhảy thẳng đến trước mặt tôi, tôi chỉ kịp thời che chắn cho Tim”, bà Lyubov chia sẻ. “Con quái vật túm lấy tôi với hàm răng của nó và bắt đầu tấn công. Tôi đau đớn đến nỗi không nhớ những gì xảy ra tiếp theo, chỉ biết rằng mọi người đang đưa tôi ra ngoài”.

May mắn bà Lyubov đã kịp che chắn cho cậu bé Tim, nếu không hậu quả sẽ còn nghiêm trọng hơn rất nhiều.

“Chúng tôi ngồi ở hàng ghế thứ 6, nhưng con vật chỉ mất 3 giây để lao vọt lên chỗ chúng tôi”, Oskana Uskova, mẹ ruột của cậu bé Tim, người cũng có mặt tại hiện trường, cho biết. “Khoảnh khắc đáng sợ đó vẫn hiện ra ngay trước mắt tôi”.

Tuy nhiên, bà Lyubov lại không trách con báo đã tấn công mình, mà cho rằng chính đoàn xiếc mới là người có lỗi trong vụ việc vì đã không chuẩn bị kỹ mọi tình huống cũng như trang bị các biện pháp an toàn cho khán giả. Bà Lyubov khẳng định sẽ kiện rạp xiếc với hy vọng không xảy ra trường hợp tương tự trong tương lai.

Theo dantri.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ngoại trưởng Ukraine Dmitry Kuleba

Kiev khẳng định không có Kế hoạch B

GD&TĐ - Ngoại trưởng Ukraine cho biết, Kiev không có kế hoạch B cho cuộc xung đột với Nga nếu Quốc hội Mỹ từ chối phê duyệt thêm viện trợ quân sự cho nước này.
Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…