Kinh dị những chiếc móc khóa chứa động vật còn sống ngoe nguẩy bên trong

Hiện nay ở trên thị trường, móc chìa khóa đa dạng từ hình dáng tới màu sắc. Tuy nhiên, sản phẩm móc chìa khóa có động vật còn sống là thứ mà ít người có thể nghĩ đến được.

Kinh dị những chiếc móc khóa chứa động vật còn sống ngoe nguẩy bên trong

Khi đi du lịch, các vị khách luôn muốn tìm những món quà lưu niệm độc đáo và mang đậm nét văn hóa của địa điểm đó. Nếu có ai ghé thăm Hạ Môn (Trung Quốc) thì nhất định phải ghé qua chợ Hạ Môn ở trung tâm thành phố vì nơi đây bày bán một loại móc chìa khóa có những con thằn lằn còn sống ở bên trong.

Cận cảnh loại móc chìa khóa kỳ dị với những con thằn lằn còn sống.

Mặc dù trước đây, sản phẩm quái dị này đã nhận sự phản đối rất gay gắt nhưng hiện nay vẫn đang được công khai bày bán tại một chợ lớn ở trung tâm thành phố Hạ Môn. Mỗi móc chìa khóa này có giá giao động từ 15 – 20 nhân dân tệ (tương đương 50.000 – 70.000 VNĐ). Bên cạnh kỳ nhông, các du khách còn có thể chọn một số động vật khác như rùa con hoặc cá cảnh. Những con vật này được đặt trong một túi nilong kín gồm nước oxy hóa và một ít thức ăn. Chủ của các gian hàng đều khẳng định rằng các loài động vật có thể sống đến ba tháng mà không cần phải được cho ăn. Tuy nhiên, các con vật sẽ chết chỉ trong vài tuần do thiếu oxy và thức ăn.

Loại móc khóa vô nhân đạo này xuất hiện lần đầu tiên ở khoảng thời gian diễn ra Olympic Bắc Kinh năm 2008. Sau nhiều ý kiến phản đối và các cuộc đấu tranh từ những nhà bảo vệ động vật, những sản phẩm này đã bị thu hồi ở Trung Quốc và các chủ cửa hàng nhận lệnh cấm bán mặt hàng này. Tuy nhiên, hiện nay, loại móc khóa này vẫn đang được tiêu thụ và được khách du lịch rất ưa chuộng.

Theo ttvn.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ