Kim Ngân "Người đàn bà yếu đuối" từng bị sàm sỡ trong thang máy

Nữ diễn viên bị quấy rối tình dục khi cô làm hướng dẫn viên du lịch cho một đoàn khách Việt Nam sang Italy cách đây nhiều năm.  

Kim Ngân "Người đàn bà yếu đuối" từng bị sàm sỡ trong thang máy

Diễn viên Kim Ngân vừa chia sẻ trên trang cá nhân về chuyện cô từng là nạn nhân của quấy rối tình dục. Sinh sống tại Italy cùng chồng và hai con, Kim Ngân thỉnh thoảng làm hướng dẫn viên du lịch cho một số đoàn khách từ Việt Nam.

Trong một lần nọ, sau khi tham quan Rome và trở về khách sạn nghỉ ngơi, Kim Ngân đi thang máy cùng một người đàn ông. Cánh cửa vừa khép lại, gã này lập tức lao vào ôm hôn tới tấp khiến cô vô cùng hoảng hốt. "Lúc ấy, tôi chỉ cảm thấy ghê tởm và dùng hết sức đẩy hắn ra theo bản năng. Sau đó, ai về phòng người nấy", Kim Ngân nhớ lại.

Trở về phòng và lấy lại được bình tĩnh, Kim Ngân nghĩ cách lên án hành vi đồi bại đó. Cô quyết định sang gõ cửa phòng - nơi người đàn ông cô gặp trong thang máy ở cùng hai người khác - và cho biết sẽ báo cảnh sát bởi những hình ảnh lúc nãy đã được máy quay ghi lại. Theo nữ diễn viên, pháp luật Italy rất nghiêm minh, đặc biệt là những vụ tấn công tình dục phụ nữ. Do đó, chỉ cần cô tố cáo, cảnh sát sẽ đưa người đàn ông kia đi điều tra ngay lập tức.

Nghe Kim Ngân nói xong, người đàn ông này "mặt không còn giọt máu, lí nhí xin lỗi", khiến nữ diễn viên cảm thấy "hèn hạ khủng khiếp". Kim Ngân quyết định không tố cáo nhưng ra tối hậu thư nếu gã kia tiếp tục vi phạm, cô sẽ thông báo với cả đoàn và quyết làm đến cùng vụ việc. Trong 6 ngày còn lại của chuyến đi, cô cảnh giác cao độ và luôn đứng cách xa kẻ này. Kể từ đó, cô cũng không dám nhận lời làm hướng dẫn viên du lịch thêm bất cứ lần nào khác.

Trả lời Ngoisao.net, Kim Ngân xác nhận sự việc trên xảy ra khoảng 8 năm trước, khi gia đình cô vẫn sinh sống ở Italy. Sau sự việc, cô kể lại ngay với ông xã. Nữ diễn viên cho biết thêm, ở châu Âu thỉnh thoảng cũng xảy ra trường hợp tương tự như cô từng bị.

Với con gái Giulia, Kim Ngân và gia đình luôn quan sát kỹ lưỡng, tuyệt đối hạn chế để bé ra ngoài một mình. "Tôi luôn dạy bé phải báo cho bố mẹ nếu muốn đi đâu và cách đề phòng mọi bất trắc khi ở một mình". 

Diễn viên Kim Ngân về Việt nam thăm gia đình vào cuối tháng 3 vừa qua.

Diễn viên Kim Ngân về Việt nam thăm gia đình vào cuối tháng 3 vừa qua.Ảnh: Anh Tuấn.

Diễn viên Kim Ngân sinh năm 1979 tại Hà Nội. Cô xuất thân là một diễn viên múa, nhưng sau đó lấn sân phim ảnh. Vai Ngọc trong bộ phim "Người đàn bà yếu đuối" phát sóng năm 2002 trên kênh HTV nhanh chóng "gây bão" và đưa tên tuổi của Kim Ngân đến với đông đảo khán giả, đặc biệt là khu vực phía Nam.

Giữa những cơ hội phát triển sự nghiệp, Kim Ngân bất ngờ kết hôn cùng ông xã người Italy năm 2005 và chuyển sang châu Âu sinh sống. Vợ chồng họ hiện có hai người con: Giulia (sinh năm 2006), Alberto (sinh năm 2008). Ở tuổi 40, Kim Ngân hài lòng về cuộc sống viên mãn. Hiện cô có một nhà hàng pizza và kinh doanh online thêm.

Theo Ngoisao.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ