Kim Kardashian bị chồng quản lý bằng những luật lệ kì quặc

Có vẻ như "Phụ nữ của năm" đã phải chịu sự quản lý chặt chẽ của chồng, rapper kiêm nhà sản xuất âm nhạc đình đám Kanye West. Trước đây, Kanye West cũng đã nổi danh với sự kiêu ngạo và tự cao của mình.

Kim Kardashian bị chồng quản lý bằng những luật lệ kì quặc
Kim Kardashian bị chồng quản lý bằng những luật lệ kì quặc ảnh 1Kim Kardashian bị chồng quản lý bằng những luật lệ kì quặc ảnh 2Kim Kardashian bị chồng quản lý bằng những luật lệ kì quặc ảnh 3

Theo một nguồn tin từ tờ UK"s Closer, Kanye là một người vô cùng đòi hỏi, luôn có những tiêu chuẩn riêng, nhưng những tiêu chuẩn này thì lại rất thất thường tùy theo tâm trạng của rapper da màu. 

Ví dụ, khi nghe nhạc, Kanye chỉ nghe ở một mức âm lượng cố định, luôn đòi hỏi lối đi và thang máy dành riêng cho mình ở bất cứ nơi đâu, và cấm tiệt mọi người sử dụng điện thoại trước concert của mình.

Nguồn tin tiết lộ thêm: "Khi Kanye ở căn hộ của mình tại New York, nhiệt độ luôn phải duy trì ở một mức cố định sao cho anh ấy có thể mặc áo nỉ trong nhà ngay cả khi đang là mùa hè".
Không chỉ yêu cầu các nhân viên phải tuân theo luật lệ của mình, mà ngay cả khi đến thăm gia đình nhà vợ ở Los Angeles, Kanye West vẫn nhất quyết đòi hỏi mọi thứ ở đây phải theo ý mình, nhất là đối với cô vợ xinh đẹp Kim Kardashian. 
Nguồn tin cho biết: "Kanye chỉ cho phép một người phục vụ duy nhất vào dọn dẹp phòng ngủ, và quần áo của anh phải được giặt riêng cũng như cấm được để chung với quần áo của bất kỳ ai. Dường như Kanye vẫn quen thói muốn được đối xử như một ông hoàng và bắt vợ phải tuân theo các quy định của riêng mình".

Theo một thông tin trên tờ Radar, sau khi Kim ngày càng nổi tiếng, nhất là khi cô đoạt giảnh "Phụ nữ của năm" do tạp chí GQ bình chọn, Kanye West lại càng thắt chặt sợi dây quản lý với cô hơn nữa. 

Nhân chứng cho hay: "Kanye cằn nhằn Kim về mọi thứ và thậm chí còn chọn bạn bè cho vợ mình, đồng thời cấm vợ chơi với nhiều người. Cô không được phép tụ tập tán gẫu với những người bạn gái của mình như trước đây và không được gặp bạn bè như trước nữa"

Được biết, những luật lệ và sự cấm đoán này đã bắt đầu ảnh hưởng tiêu cực đến Kim Kardashian. Trước đây, Kim rất thân thiết và thường tâm sự với đội ngũ nhân viên trang điểm và làm tóc của mình, nhưng Kanye thì cho rằng Kim nên tỏ ra riêng tư và kín kẽ hơn một chút.
Sau đó, Kim "siêu vòng ba" hầu như không còn nói chuyện với họ mà chỉ nói ra các yêu cầu khi làm tóc và trang điểm. Từ một người phụ nữ vui vẻ và ưa náo nhiệt, giờ đây, Kim Kardashian thường thích ngồi một mình và yêu cầu các nhân viên đi cùng phải giữ im lặng. Những người thân thiết với cô đang thực sự lo ngại rằng Kanye sẽ khiến Kim thay đổi bản chất và hành động của cô.
Theo Đẹpplus

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ