Kiều Trinh bị dân mạng phản ứng dữ dội vì viết status bóng gió xúc phạm người Hà Nội

Nhận mình là người không đi lên bằng scandal nhưng có vẻ như dạo gần đây Kiều Trinh đang tự tạo cho mình không ít sóng gió bằng loạt status động chạm số đông gây phẫn nộ cao trên Facebook.

Kiều Trinh bị dân mạng phản ứng dữ dội vì viết status bóng gió xúc phạm người Hà Nội

Mới đây, trên Facebook cá nhân của hot girl Kiều Trinh (nickname Xíu) xuất hiện dòng status có nội dung phân xúc phạm người Hà Nội khi nói người dân thủ đô "thần kinh" như thời tiết. Cụ thể, Kiều Trinh đã viết: "Thời tiết Hà Nội như bị thần kinh ý, y như người Hà Nội vậy".

Kieu Trinh bi dan mang phan ung du doi vi viet status bong gio xuc pham nguoi Ha Noi - Anh 1

Status xúc phạm người Hà Nội gây sóng gió mạng xã hội của Kiều Trinh mới đây.

Phát ngôn này của Kiều Trinh lập tức gây bão dư luận. Sau chưa đầy 2 phút đăng tải, status trên đã hút đến 275 lượt tương tác kèm theo hàng chục bình luận chỉ trích của dân mạng. Nhận thấy mình lỡ lời, Kiều Trinh lập tức xóa dòng status nhạy cảm trên thay vào đó là những chia sẻ khác.

Đây không phải là lần đầu tiên Kiều Trinh dính "phốt" phát ngôn trên mạng xã hội. Đầu tháng 4 vừa qua, 9X đã có phát biểu động chạm fan K-Pop, khiến nhiều người trẻ cảm thấy phật lòng. Sau status ởm ờ chê bai đó, Kiều Trinh hứng nhiều gạch đá. Cô bạn quyết định xóa status và khóa luôn comment trên Facebook.

Kieu Trinh bi dan mang phan ung du doi vi viet status bong gio xuc pham nguoi Ha Noi - Anh 2

Từng có bài học về phát ngôn thiếu cẩn thận nhưng hot girl vẫn chưa rút kinh nghiệm.

Kiều Trinh tên đầy đủ là Nguyễn Hoàng Kiều Trinh. Cô bạn sinh năm 1994, đang là sinh viên năm cuối chuyên ngành Marketing của Trường Quốc tế PSB.

Cô gái Sài Gòn được đông đảo giới trẻ Việt biết đến nhờ những bộ ảnh khoe vẻ đẹp trong sáng, đậm nét đẹp con gái Á Đông.

Tháng 12/2016, hình ảnh Kiều Trinh mặc áo dài trong vườn đào Nhật Tân, Hà Nội bất ngờ xuất hiện trên hãng thông tấn Reuters, hạng mục ảnh ấn tượng trong năm 2016 ở mỗi quốc gia do nhà báo Huy Khâm, phóng viên ảnh đang làm việc cho hãng thông tấn Reuters bấm máy. Cô bạn vừa vào vai nữ thứ trong bộ phim gây sốt điện ảnh Việt - Em chưa 18.

Kieu Trinh bi dan mang phan ung du doi vi viet status bong gio xuc pham nguoi Ha Noi - Anh 3

Kiều Trinh vào vai nữ thứ trong phim Em chưa 18.

Kieu Trinh bi dan mang phan ung du doi vi viet status bong gio xuc pham nguoi Ha Noi - Anh 4

Kieu Trinh bi dan mang phan ung du doi vi viet status bong gio xuc pham nguoi Ha Noi - Anh 5

Chúng tôi đang liên hệ với Kiều Trinh để tìm hiểu nguyên nhân có phát ngôn trên!

Theo Kênh 14

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ