Kiểm tra đồng hồ treo tường, người thuê nhà toát mồ hôi khi thấy thứ này bên trong

Một người đàn ông vô tình kiểm tra chiếc đồng hồ treo trong nhà thì phát hiện ra điều đáng sợ được chủ nhà giấu trong đó.

Kiểm tra đồng hồ treo tường, người thuê nhà toát mồ hôi khi thấy thứ này bên trong

Cuối tháng 12 năm ngoái, một vụ việc xảy ra khiến người dân thành phố Sydney, Australia cảm thấy vô cùng hoang mang và phẫn nộ. Nhiều người "chột dạ", ngay lập tức kiểm tra lại căn hộ mình đang sống xem có chiếc camera bí mật nào bị gắn vào bởi chủ nhà hay không.

Một người đàn ông có tên James Maxwell, 49 tuổi, sống tại đường Bunn, khu vực Pyrmont, ngoại ô thủ đô Sydney, nước Úc, đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi một người dân thuê phòng phát hiện anh này giấu camera trong phòng tắm.

Khách thuê tìm thấy một chiếc camera nhỏ xíu giấu trong đồng hồ.

Khách thuê tìm thấy một chiếc camera nhỏ xíu giấu trong đồng hồ.

Theo đó, một người đàn ông có tên Anton Steinbrewner đã tới nhà anh James để thuê phòng trọ. Tuy nhiên chưa được bao lâu, anh Anton cảm thấy căn phòng mình thuê có nhiều điểm bất thường khiến anh rất lo lắng.

Linh tính mách bảo, Anton đã đi tìm kiếm khắp căn phòng thì vô cùng sốc khi phát hiện một chiếc camera giấu kín trên chiếc đồng hồ treo tường.

"Có một chiếc camera nhỏ xíu giấu bên dưới số 6 của chiếc đồng hồ treo tường. Thật ghê tởm! Tôi đã từng coi anh ta là bạn của tôi", anh Anton bức xúc chia sẻ.
Maxwell cũng luôn mang theo bên mình 1 chiếc đồng hồ gắn camera theo dõi.

Maxwell cũng luôn mang theo bên mình 1 chiếc đồng hồ gắn camera theo dõi.

Khi kiểm tra điện thoại của Maxwell, cảnh sát đã phát hiện ra một phần mềm điện thoại cho phép ông ta truy cập vào những đoạn băng hình nhạy cảm từ xa qua wifi. Ngoài ra, Maxwell cũng sở hữu một chiếc đồng hồ camera đeo tay.

Sau khi xem xét những chiếc camera giấu trong phòng trọ của khách, cảnh sát tìm thấy thêm hơn 50 đoạn clip có chứa hình ảnh nhạy cảm.

Cảnh sát đã bắt giữ James Maxwell ngay lập tức. Kẻ biến thái này đã bị buộc 11 tội danh cố ý ghi lại các hình ảnh nhạy cảm mà không được người khác đồng ý. Với những bằng chứng không thể chối cãi, James buộc phải nhận tội danh và những hình phạt thích đáng.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.