Kì lạ cậu bé có đôi mắt phát sáng và có thể nhìn xuyên bóng đêm

Một cậu bé sống tại Quảng Tây (Trung Quốc) có đôi mắt xanh và sáng như mắt mèo khiến không ít người cảm thấy kì lạ.

Kì lạ cậu bé có đôi mắt phát sáng và có thể nhìn xuyên bóng đêm

Trang mạng xã hội QQ ngày 11/10 đưa tin, mới đây, một cậu bé có đôi mắt kì lạ, có những chức năng y hệt mắt mèo đã được phát hiện ra tại huyện Hoành (một huyện tại thành phố Nam Ninh, thuộc khu tự trị dân tộc Choang).

Theo tin từ bệnh viện nơi cậu bé đã đến xét nghiệm và khám mắt được biết, đôi mắt của cậu bé này ngay từ khi sinh ra đã có những biểu hiện và màu sắc vô cùng khác thường, khiến gia đình và những người xung quanh rất lo lắng xen lẫn e sợ.

Được biết các thành viên trong gia đình của cậu bé chẳng ai mang đặc điểm kì lạ này.

Các thành viên trong gia đình của cậu bé chẳng ai mang đặc điểm kì lạ này.

Các bác sĩ trực tiếp làm xét nghiệm và kiểm tra mắt cho cậu bé này cũng xác nhận, đôi mắt dị thường của cậu có màu xanh sáng. Vào ban đêm, đôi mắt này phát ra ánh sáng và phản quang y hệt mắt mèo.

Đặc biệt hơn, trong quá trình xét nghiệm, các bác sĩ đưa cậu bé vào căn phòng tối đen, không lọt chút ánh sáng nào, nhưng cậu bé vẫn nhìn xuyên qua được bóng đêm để thấy rõ ràng mọi thứ, thậm chí cậu còn có thể đọc và viết như không hề có bóng tối vây quanh.

Vào ban đêm, đôi mắt cậu bé phát ra một thứ ánh sáng kì lạ.

Vào ban đêm, đôi mắt cậu bé phát ra một thứ ánh sáng kì lạ.

Theo chẩn đoán của bác sĩ, việc cậu bé này có đôi mắt dị thường như vậy, nhiều khả năng là do một khiếm khuyết di truyền bẩm sinh, và hiện nay y học vẫn chưa thể chữa trị được.

"Tuy nhiên điều đó cũng không gây bất lợi gì cho sức khỏe và sự phát triển về thể chất của cậu bé" - Các bác sĩ cho biết thêm.

Theo TTVH

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ