Không thể dự đám tang chồng vì quá béo, người phụ nữ đã làm chuyện khó tin này

Từng béo tới 340kg, chỉ nằm một chỗ 13 năm, chồng chết cũng không đi đưa tang được, bà Milla Clark đã giảm được 270kg và tự đi lại được.

Không thể dự đám tang chồng vì quá béo, người phụ nữ đã làm chuyện khó tin này

Bà Milla Clark, 51 tuổi, sống ở Fayetteville, bang Tennessee (Mỹ) đã kết hôn và có 5 người con. Tuy nhiên, suốt 13 năm liền bà đã phải nằm một chỗ, khốn khổ với cân nặng lên tới 340kg, mọi sinh hoạt phải nhờ người thân lo liệu.

Thậm chí khi chồng mất cách đây mấy năm, bà cũng không thể đi đưa tang được.

Các con của bà phải tắm rửa cho mẹ mỗi sáng. Ảnh: TLC.

Tuy nhiên, giờ đây bà Milla đã trở thành người béo phì giảm cân thành công nhất khi "quẳng" đi được 270kg cân nặng, trở lại với đời sống bình thường.

Milla sau khi đã giảm cân và bắt đầu tập đi lại. Ảnh: TLC.

3 năm trước, bà Milla đã liên lạc với chuyên gia giảm cân Dr Younan Nowzaradan vì cảm thấy: "Mỗi ngày trong cuộc đời đều là đau khổ. Tôi đã bị mắc kẹt trong bốn bức tường này hàng năm trời. Trong thời gian đó, tôi không đứng được dù chỉ một lần. Tất cả những gì tôi có thể làm là ăn và ngủ".

Được biết, ngay từ khi 3 tuổi,Milla đã phải vật lộn với cân nặng của mình khi bị những đứa trẻ khác chê là béo.

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, bà đã yêu và cưới ông Elroy - hiện đã qua đời - người không coi trọng lượng 177kg của vợ lúc đó là vấn đề gì to tát.

Milla đã kết hôn với Elroy, người không thấy cân nặng của bà là vấn đề gì to tát. Ảnh: TLC.

Sau khi kết hôn, bà Milla sinh được một con trai rồi sau đó không sinh thêm con nữa do quá nguy hiểm cho sức khỏe. Bù lại, vợ chồng bà nhận nuôi thêm 4 đứa trẻ nữa.

Khi bà trở nên quá béo để có thể tự gánh vác sinh hoạt, chính các con của bà đã giúp chăm sóc, lau rửa cho mẹ mỗi ngày.

Dr Younan Nowzaradan đã đưa tới một chuyên gia dinh dưỡng để hướng dẫn và Milla và các con về cách ăn uống lành mạnh.

Gia đình đã hỗ trợ Milla vượt qua được sự gian khổ khi giảm cân. Ảnh: TLC.

Bà Milla đã tuân theo chế độ ăn đó và giảm được 45kg. Sau đó, bác sĩ đã phẫu thuật để loại bỏ phù bạch huyết ở chân để giúp bà có thể đứng được. Cuối cùng là phẫu thuật giảm cân.

Bà Milla đã thực hiện các ca phẫu thuật để loại bỏ da thừa sau giảm cân. Ảnh: TLC.

Trong khi bà Milla đang giảm cân, ông Elroy đã qua đời sau một cơn đau tim. Đây quả là một nỗi đau lớn cho Milla vì bà thậm chí không thể rời giường để đi thăm chồng tại bệnh viện trước khi chết.

Chính điều này đã thúc giục bà tiếp tục giảm cân triệt để. Chịu đau đớn để loại bỏ những phần da thừa trên cơ thể, phẫu thuật đầu gối, cuối cùng bà Milla đã có thể đứng lên, tự đi lại được.

Theo Doisongphapluat.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ