Không phải Song Hye Kyo và Kim Tae Hee, đây mới là 2 mỹ nhân đỉnh nhất ngành công nghiệp giải trí Kbiz

Việc Song Hye Kyo vắng mặt trong danh sách khiến nhiều fan hâm mộ cảm thấy không thỏa đáng.

Song Hye Kyo.
Song Hye Kyo.

Mới đây, trang The qoo của Hàn đã công bố danh tính 2 nghệ sĩ là những siêu sao đỉnh nhất trong ngành công nghiệp giải trí suốt 20 năm qua theo bình chọn của cư dân mạng về mảng diễn viên và ca sĩ. Và xếp đầu danh sách chính là "mợ chảnh" Jun Ji Hyun và nữ ca sĩ hàng đầu Lee Hyori.

Kết quả này của The qoo nhận phải nhiều phản ứng trái chiều tư dư luận. Nhiều người cho rằng nếu xét về độ nổi tiếng thì thật khó phân biệt bởi trong suốt 20 năm qua rất nhiều ngôi sao nổi danh và duy trì được sự nổi tiếng đó như Kim Tae Hee, Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun, Lee Hyori, BoA...

Không phải Song Hye Kyo và Kim Tae Hee, đây mới là 2 mỹ nhân siêu sao đỉnh nhất trong ngành công nghiệp giải trí Kbiz suốt 20 năm qua - Ảnh 1.

Về mảng ca sĩ, hầu hết mọi người đều tán đồng với cái tên Lee Hyori. Theo fan hâm mộ, Lee Hyori được xem là chuẩn mực của thế hệ ca sĩ solo thành công tại Kbiz.

Trong suốt 20 năm qua, Lee Hyori đã trở thành linh hồn và hình mẫu mà nhiều ca sĩ hướng tới. Nữ ca sĩ này đã tạo nên rất nhiều trào lưu từ phong cách âm nhạc cũng như tích cách sống của mình.

Không chỉ thành công trên lĩnh vực ca sĩ, Lee Hyori còn được đánh giá là ngôi sao truyền hình khi những chương trình thực tế có sự góp mặt của nữ ca sĩ đều có rating cao ngất ngưởng.

Trong suốt 20 năm qua, dù có những lúc Lee Hyori tạm ngừng hoạt động dành thời gian cho cuộc sống riêng thì tên tuổi của cô vẫn chưa từng có người thay thế.

Tuy nhiên, về mảng diễn viên thì lại trở thành đề tài gây tranh cãi. Theo nhiều người, vị trí hàng đầu phải thuộc về Song Hye Kyo thay vì Jun Ji Hyun.

Nếu xét riêng về mặt thành tựu cũng như sự nổi tiếng thì có lẽ Song Hye Kyo không hề thua kém Jun Ji Hyun. Không chỉ vậy, khoảng thời gian Song Hye Kyo hoạt động giải trí và sở hữu nhiều bộ phim có rating cao vượt xa Jun Ji Hyun rất nhiều.Không phải Song Hye Kyo và Kim Tae Hee, đây mới là 2 mỹ nhân siêu sao đỉnh nhất trong ngành công nghiệp giải trí Kbiz suốt 20 năm qua - Ảnh 3.

Một số khác thì cho rằng việc nói về siêu sao đỉnh cao trong ngành giải trí cũng không thể không nhắc tới những ồn ào về đời tư. Và nếu xét về điều này thì chắc chắn Song Hye Kyo đã thua xa Jun Ji Hyun.

Bà mẹ bỉm sữa Kim Tae Hee cũng được đưa ra làm chủ đề bàn tán. Tuy nhiên, theo nhiều người, Kim Tae Hee sở hữu sự nghiệp được xem là không thể so sánh với Jun Ji Hyun và Song Hye Kyo.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ