Không phải Lâm Chí Dĩnh, đây mới là người đàn ông phụ bạc tình yêu 7 năm của Lâm Tâm Như

Trước khi tìm được bến đỗ hạnh phúc của cuộc đời là tài tử Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như từng trải qua khoảng thời gian khó khăn vì bị người tình sắp cưới phụ bạc, chạy theo người phụ nữ khác.

Không phải Lâm Chí Dĩnh, đây mới là người đàn ông phụ bạc tình yêu 7 năm của Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Từng vướng tin đồn hẹn hò với nhiều đồng nghiệp nam nhưng mỗi lần scandal nổ ra, nữ diễn viên vẫn chọn im lặng, không phủ nhận cũng không thừa nhận.

Bỏ qua Hoắc Kiến Hoa, nếu như Lâm Chí Dĩnh là tình đầu dang dở, Tô Hữu Bằng là tri kỷ thì đạo diễn Đường Quý Lễ chính là mối tình khắc cốt ghi tâm của nàng "Hạ Tử Vy".

Không phải Lâm Chí Dĩnh, đây mới là người đàn ông phụ bạc tình yêu 7 năm của Lâm Tâm Như dù từng tính đến chuyện kết hôn - Ảnh 1.
Không phải Lâm Chí Dĩnh, đây mới là người đàn ông phụ bạc tình yêu 7 năm của Lâm Tâm Như dù từng tính đến chuyện kết hôn - Ảnh 2.

Năm 2000, Đường Quý Lễ làm đạo diễn cho bộ phim Chiến cảnh lôi đình thì gặp được Lâm Tâm Như. Cặp đôi nảy sinh tình cảm và hẹn hò sau khi phim đóng máy nhưng không công khai.

Thời điểm đó, báo chí liên tục đưa tin cả hai hẹn hò, người trong cuộc không lên tiếng nhưng công chúng mặc định họ đã sớm là một cặp.

Năm 2002, Đường Quý Lễ và Lâm Tâm Như bị bắt gặp cùng nhau sang Thái Lan du lịch. Đến tháng 10/2005, nguồn tin thân cận cho biết nữ diễn viên về nhà bạn trai ra mắt, thậm chí còn tính đến chuyện kết hôn nhưng công chúng mãi vẫn chưa nghe thấy tin hỷ của họ.

photo-4
photo-3

Mãi đến năm 2008, Lâm Tâm Như tuyên bố độc thân, như ngầm thừa nhận chuyện tình của cô và Đường Quý Lễ đi vào ngõ cụt. Nhiều nguồn tin cho rằng nguyên nhân khiến cặp đôi tan vỡ là do bản tính trăng hoa của đạo diễn họ Đường.

Trong thời gian hẹn hò Lâm Tâm Như, anh vẫn vô tư qua lại với sao nữ hạng B Lam Yến.

Sau khi chia tay Đường Quý Lễ, Lâm Tâm Như trong suốt 1 thời gian dài không yêu thêm ai khác, chỉ tập trung phát triển sự nghiệp phim ảnh. Mãi đến năm 2016, cô mới lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm với Hoắc Kiến Hoa. Cặp đôi quyết định "nâng cấp" mối quan hệ lên thành người yêu sau 11 năm làm bạn.

Bỏ qua những lời chỉ trích và ngờ vực, hầu hết người hâm mộ đều gửi lời chúc phúc đến Lâm Tâm Như, mừng vì nàng "Hạ Tử Vy" cuối cùng cũng tìm được bến đỗ bình yên sau quá nhiều tổn thương do cuộc tình trước gây ra.

Giờ đây, tổ ấm của nữ diễn viên đã có thêm 1 thành viên mới là bé gái Cá Heo Nhỏ.

Không phải Lâm Chí Dĩnh, đây mới là người đàn ông phụ bạc tình yêu 7 năm của Lâm Tâm Như dù từng tính đến chuyện kết hôn - Ảnh 4.

Về phía Đường Quý Lễ, sau Lâm Tâm Như, anh tiếp tục trải qua nhiều mối tình khác trước khi dừng chân với một người phụ nữ làm ngoài ngành giải trí kém anh tận 25 tuổi.

Theo tờ giấy đăng ký kết hôn được báo chí đăng tải vào năm 2017, cặp đôi từng sống chung với nhau tại căn hộ ở Thượng Hải trước khi chính thức trở thành vợ chồng.

Không phải Lâm Chí Dĩnh, đây mới là người đàn ông phụ bạc tình yêu 7 năm của Lâm Tâm Như dù từng tính đến chuyện kết hôn - Ảnh 5.
Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.